“ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณ ชุมชนวัดใหม่อมตรส ภายในซอยสามเสน 8 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป ).

“ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณ ชุมชนวัดใหม่อมตรส ภายในซอยสามเสน 8 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป ).

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร51,514, 515,516” จนท.สิ่งแวดล้อมฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณชุมชนวัดใหม่อมตรส ภายในซอยสามเสน 8 เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้ง ปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ ภายใน “ซอยวัดใหม่อมตรส” โดยในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร และ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ได้ทำการยกเก็บสิ่งของที่วางไม่เป็นระเบียบ ภายในซอยนำออก พร้อมทั้ง ทำการเก็บกวาดขยะ และ ทำการแก้ไข “เก็บมัดสายไฟ สายโทรศัพท์ ที่พาดเกี่ยวโยงระหว่างเสาไฟฟ้า” โดย “นำ เชือก มาทำการ มัด ผูก สายไฟ ที่โยงไม่เรียบร้อย เก็บมัด” ให้เรียบร้อย

พร้อมกันนี้ ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้ ประชาชน ที่อยู่ในพื้นที่ ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา และ ช่วยรักษาความสะอาด ภายในชุมชน โดยในการลงพื้นที่ไปวันนี้ได้ สร้างความประทับใจแก่ ประชาชน ที่พักอาศัยอยู่ภายในชุมชนเป็นอย่างมาก

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อปฎิบัติตามตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) การผสานกำลังทั้ง 3 หน่วยงาน ในการลงพื้นที่ตรวจร่วม โดยผลการปฎิบัติในวันนี้ผลการปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย..


——-
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link