นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่และพี่ชายของ ด.ญ. 11 ขวบ เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ข้อมูลมิจฉาชีพแชตคุยหลอกเป็นหมอดูให้ถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งไปให้ ก่อนแบล็กเมล์แชร์รูปประจานลงในโซเชียล และขอให้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าอาจมีเด็กๆ ตกเป็นเหยื่อหลายราย

วันที่ 13 ก.พ.66 เวลา 14.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่และพี่ชายของ ด.ญ. 11 ขวบ เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ข้อมูลมิจฉาชีพแชตคุยหลอกเป็นหมอดูให้ถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งไปให้ ก่อนแบล็กเมล์แชร์รูปประจานลงในโซเชียล และขอให้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าอาจมีเด็กๆ ตกเป็นเหยื่อหลายราย ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต

สืบเนื่องจาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 66 เวลา 13.30 น. ที่มูลนิธิปวีณาฯ พ่อแม่เด็ก นร.วัย 11 ปี ร้อง “ปวีณา” ช่วยให้ตำรวจลากตัวแก๊งหลอกเด็กถ่ายรูปโป๊ ใน social ช่วงที่ ด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุเพียง 8 ขวบ ถูกหลอกให้ถ่ายรูปโป๊ ส่งไปให้ โดยอ้างเป็นหมอดู ถามเด็กบอกอยากเป็นแพทย์ต้องเรียนรู้เรื่องเพศ ให้ส่งรูปโป๊ ชื่อที่อยู่ บัตร ปชช.ไปให้ อีก 2 ปีต่อมาได้เฟซบุ๊กขอให้เด็กส่งภาพโป๊ไปอีก เด็กไม่ทำ แก๊งหลอกเด็กจึงโพสต์รูปโป๊เด็กส่งให้เพื่อนๆเด็กในโรงเรียน วันที่ 9 ก.พ. 66 ส่งรูปโป๊ประกาศขายตัวกระจายไปทั่ว ครูทราบเรื่อง จึงแจ้งมายังผู้ปกครอง พ่อแม่แทบช๊อคเดินทางมาขอปวีณาช่วยทันที หลังนางปวีณา รับเรื่อง ได้ประสาน พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก. สน.บางกอกใหญ่ พา ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความ และในวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. 66 เวลา 14.00 น. นางปวีณาฯ ได้พาพ่อแม่ ด.ญ.เอ เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ซึ่งให้ความสำคัญยิ่งจะเร่งสอบรายละเอียดคดี นำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ความเป็นมา
เมื่อประมาณปี 2562 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุได้ 8 ขวบ ได้นั่งเล่นไอจีอยู่ที่บ้านคนเดียว จากนั้นมีแก๊งหลอกเด็กได้ทักไอจีมา และแนะนำตัวว่าเป็นหมอดูดวง สอบถาม ด.ญ.เอ ว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ด.ญ.เอบอกว่าอยากเป็นหมอ แก๊งหลอกเด็กบอกว่าถ้าอยากเป็นหมอจะต้องทำการศึกษาทางเพศเรียนรู้ร่างกายก่อน โดยให้ถ่ายรูปเปลือยกายพร้อมกับบัตรประชาชนชื่อโรงเรียนส่งให้ก่อน เพื่อจะทำการดูดวงให้ว่าโตขึ้นจะได้เป็นหมอหรือไม่ ด.ญ.เอยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ขอดูรูปหน้าของหมอดูก่อน จากนั้นหมอดูได้ส่งรูปภาพของผู้หญิงโป๊เปลือยมาให้ดู และให้ ด.ญ.เอถ่ายรูปภาพโป๊ตามนี้ ซึ่งด.ญ.เอเห็นว่าหมอดูเป็นผู้หญิงจึงยอมส่งรูปภาพให้พร้อมบัตรประชาชนให้ ผ่านไปประมาณ 5 นาที หมอดูได้แชทกลับมาบอกว่าดูดวงแล้ว ด.ญ.เอจะได้เป็นหมอจริงๆในอนาคต จากนั้นแก๊งหลอกเด็กก็เงียบหายไป กระทั่งวันที่ 3 ก.ย. 2565 มีเฟซบุ๊กหนึ่งทักแชทมาหา ด.ญ.เออีกครั้ง พร้อมกับส่งรูปภาพโป๊เปลือยพร้อมบัตรประชาชน ด.ญ.เอจำได้ว่าเป็นรูปภาพของตนที่เคยส่งให้หมอดูดวงเมื่อปี 2562 และข่มขู่ให้ส่งภาพโป๊เปลือยไปให้อีก หากไม่ทำตามที่ขอ จะนำภาพโป๊เปลือยที่มีเมื่อปี 2562 ไปเผยแพร่ ด.ญ.เอกลัวมากนั่งร้องไห้แล้วจึงนำเรื่องมาบอกพ่อแม่ตกใจกันมาก พ่อแม่ ด.ญ.เอจึงได้พาเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจากนั้นวันที่ 11 ม.ค. 66 เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ทักมาหา ด.ญ.เออีกครั้ง ด.ญ.เอจึงได้นำเรื่องไปบอกพี่ชาย จากนั้นพี่ชายด.ญ.เอจึงได้ทักแชทไปยังเฟสบุ๊กบุคคลดังกล่าว ว่าหลอกน้องตนถ่ายรูปภาพโป๊ไปทำอะไร แต่ทางนั้นก็ไม่ตอบ กระทั่งวันที่ 8 ก.พ. 2566 แก๊งหลอกเด็กถ่ายรูปโป๊ดังกล่าวเพิ่งตอบแชทกลับมาว่าไม่ใช่พี่น้องแท้ๆอย่ามาเสร่อ พ่อขับสิบล้อตายหรือยัง และวันที่ 9 ก.พ. 2566 ภาพโป๊เปลือยของ ด.ญ.เอถูกเผยแพร่ส่งไปให้เพื่อนๆในเฟสบุ๊กมีข้อความประกาศขายตัวได้รับความเสียหายอับอายกับ ด.ญ.เอและพ่อแม่คนในครอบครัวเครียดมาก วันที่ 11 ก.พ. 2566 พ่อแม่ จึงตัดสินใจพา ด.ญ.เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก. สน.บางกอกใหญ่ ทันที โดยให้พ่อแม่ ด.ญ.อายุ 11 ปี เข้าพบเพื่อแจ้งความดำเนินคดีในวันเสาร์ 11 ก.พ. 66 และสอบปากคำเบื้องต้น

วันนี้อาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 2566 พ่อแม่ ด.ญ.เอได้เดินทางมาพบ นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาพี่ชายของ ด.ญ.เอมาพบเพื่อสอบถามรายละเอียดและนำข้อมูลเพิ่มเติมรวบรวมเพื่อยื่นต่อตำรวจเป็นหลักฐานสำคัญ

โดยวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. 66 เวลา 14.00 น. นางปวีณา ได้พาพ่อแม่ของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย และพี่ชายเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมมอบเอกสารพร้อมหลักฐานสำคัญต่างๆ เร่งสอบ สหวิชาชีพ ด.ญ.เอ และพยาน ติดตามตัวผู้กระทำผิดมอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นการเร่งด่วนด้วย และนางปวีณา จะติดตามคดีร่วมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ อย่างใกล้ชิดต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link