ปราจีนบุรี กระบะเสียหลัก คนขับติดภายในสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 28 พย. 64 ร.ต.อ.จาตุรงค์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างและแฉลบชนต้นไม้คนขับติดภายในบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93
ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งร่วมกับสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุสีเทาหมายเลขทะเบียน 3 ฒฌ 70 กทม. ร่องรอยเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และสลับมาชนต้นไม้ริมถนนคนขับ เป็นชายไม่ทราบชื่อติดภายในอาการสาหัส

อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ คนขับไม่ได้สติ และมีญาติคนขับได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเรียกรถพยาบาลกบินทร์บุรีมารับตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และญาติที่นั่งรถมาคันเดียวกันนั้นอยู่ในอาการช็อคยังไม่สามารถบอกรายละเอียดถึงสาเหตุที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้

ขณะเกิดเหตุนั้นไม่มีใครเห็น พลเมืองดีจอดรถดูถึงรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ และมีคนเจ็บติดอยู่ภายในดังกล่าว คาดว่าสาเหตุเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเกิดจากคนขับหลับในหรือหักหลบรถที่กำลังจะยูเทิร์นข้ามถนน และเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามสอบปากคำผู้บาดเจ็บและญาติที่นั่งมาด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link