ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี ปิดทองหลวงพ่อศิลา ณ วัดคลองเคียน ต.ท่าซุง อ.เมืองอุทัยธานี

ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี ปิดทองหลวงพ่อศิลา ณ วัดคลองเคียน ต.ท่าซุง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี มีการแสดงมากมายจับของรางวัลใหญ่ๆทุกอย่างดูฟรีตลอดงานและมีศิลปินมากมาย
1 ม.ค. 62 ร่วมพิธีอุปสมบทหมู่ เพื่อปฏิบัติถวายเป็นพุทธบูชา และผู้มีพระคุณ
2 ม.ค. 62 คอนเสิร์ตศิลปิน
ต่าย อรทัย
เปาวลี พรพิมล
คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด
แก้ม เดอะสตาร์
3 ม.ค. 62 คอนเสิร์ตศิลปิน
จินตหรา พูลลาภ
หญิงลี ศรีชุมพล
เท่ง โหน่ง
ปู พงษ์สิทธ์
ชมมวยระดับห้าดาว คืนละ 12 คู่
ศึกรวมพลคนคลองเคียนมีท่านชาดา ไทยเศรษฐ์ ประธานอุปถัมภ์ ประธานฝ่ายดำเนินการ คุณปภาวิชญ์ บุษวะดี (ส.จ.เปี๊ยก อุทัย)และที่ปรึกษาฝ่ายดำเนินการ คุณนิวัฒน์ พุ่มมณี (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำซึม)
สนุกสนานกับรำวงย้อนยุค
เพลิดเพลินกับของรางวัลมากมาย กับตักไข่ปลาพาโชค

วัดคลองเคียน ตั้งอยู่เลขที่ 8 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าซุง อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี ได้ขออนุญาตก่อสร้างวัด ในปี พ.ศ. 2530 และจัดสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2531 โดย กำนันม้อย แสงนุภาพ โดยมีพระอธิการสมพงษ์ ลามะคุโน เป็นเจ้าอาวาสองค์แรก ซึ่งได้ลาสิกขาไปแล้ว ต่อมาได้แต่งตั้งพระครูอุทัยธรรมโสภิต เป็นเจ้าอาวาสจนถึงปัจจุบัน วัดคลองเคียน เป็นสถานที่ประดิษฐานของหลวงพ่อศิลา ซึ่งเป็นพระแกะสลักจากหิน พระศิลปะเชียงแสนสิงห์ 1 ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว โดยอดีตกำนันสง่า สิทธินันท์ เป็นผู้นำมาถวายให้แก่วัดคลองเคียน เป็นที่นับถือเคารพบูชาของชาวบ้าน วัดคลองเคียนมีงานประจำปี (งานปิดทองหลวงพ่อศิลา) ทุกวันที่ 2,3 มกราคม ของทุกปี เป็นงานมหรสพขนาดใหญ่ มีร้านค้า มัจฉาพาโชค ดารานักร้องนักแสดงมากมายมาร่วมงานประจำปี ประชาชนในพื้นที่และต่างพื้นที่ให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link