นนทบุรี อุทาหรณ์!หนุ่มขับจยย.เฉี่ยวรถคู่กรณีล้มคว่ำ แฟนสาวไม่สวมหมวกกันน็อคหัวฟาดพื้นดับกลางถนน

นนทบุรี อุทาหรณ์!หนุ่มขับจยย.เฉี่ยวรถคู่กรณีล้มคว่ำ แฟนสาวไม่สวมหมวกกันน็อคหัวฟาดพื้นดับกลางถนน

     เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 19 ก.พ.61 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย. 2 คันเฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญานไฟสนามบินน้ำ ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
   ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ภาสินี สมจัย อายุ 21 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน อษร 711 กทม ล้มคว่ำอยู่มีนายนวภัทร์ ฉิมสอาด อายุ 23 ปีเป็นผู้ขับขี่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว-เขียว ทะเบียน ษลม 784 กทม ผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 35 ปีได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า 

   นายนวภัทร์ กล่าวว่า ตนเองนั้นกำลังขับขี่ จยย.ไปส่งแฟนสาวที่บ้านย่านสะพานพระราม 5 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับ จยย.คู่กรณีทำให้รถทั้ง 2 คัน ล้มคว่ำ ทำให้ น.ส.ภาสินี แฟนสาวหงายหลังตกรถศรีษะกระแทกพื้นหมดสติไปจนกระทั่ง จนท.กู้ภัยมาถึงพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาทีไม่เป็นผล น.ส.ภาสินี เสียชีวิต

    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายนวภัทร์ ฯซึ่งเป็นผู้ขับขี่ไว้ รวมถึงจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่เป็นคู่กรณีอีกครั้งว่าเหตุเกิดในลักษณะใดเนื่องจากตัวนายนวภัทร์ ยังให้การสับสน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


   สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link