นนทบุรี  2ผัวเมียดวงกุด ขี่จยย.ติดไฟแดงถูกรถโม่ปูนทับร่างดับอนาถคาที่


นนทบุรี  2ผัวเมียดวงกุด ขี่จยย.ติดไฟแดงถูกรถโม่ปูนทับร่างดับอนาถคาที่

     เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ก.พ.61 ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณแยกบางพลู หมู่ที่ 1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก10ล้อโม่ปูนยี่ห้อฮีโน่ รุ่น UD หมายเลขทะเบียน 70-0534 นนทบุรี ของบริษัท ธีรพิชญ์ จำกัด อยู่บนเกาะกลางถนนบริเวณสัญญาณไฟจราจรสี่แยกบางพลู โดยมีนายพิบูลย์ศิลป์ ไปนั่น อายุ 36 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ อีกทั้งยังพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก125i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กข 4313 กรุงเทพ สภาพรถเละทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 45-50 ปี สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ กะโหลกศีรษะยุบ ซี่โครงหัก ขาซ้ายหัก ติดอยู่ใต้ท้องรถโม่ปูนคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงจะงัดซากรถ จยย.และร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญโรจน์ ศรีสุข อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
     จากการสอบถามนายพิบูลย์ศิลป์ ไปนั่น คนขับรถโม่ปูน เล่าว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์กำลังจะนำรถเข้าที่บริษัทซึ่งอยู่ที่บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากนั้นรถโม่ปูนที่ตนขับได้เกิดการขัดข้องที่ห้องเครื่องยนต์ทำให้รถสตาร์ทไม่ติดและขับไปต่อไม่ได้ ตนจึงโทรเรียกนายเจิมศักดิ์ จันทร์อ้น อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถโม่ปูนที่บริษัทเดียวกันให้มาลากรถให้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกบางพลูตนกำลังจะเลี้ยวขวาที่แยกไฟแดง จากนั้นพวงมาลัยเกิดขัดข้องทำให้บังคับล้อรถไม่ได้จึงทำให้พุ่งชนรถ จยย.ที่จอดติดไฟแดงเข้าอย่างจัง นายพิบูลย์ศิลป์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเพิ่งจะขับรถโม่ปูนได้เพียง 1 เดือน เท่านั้น จึงยังไม่ทราบระบบเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่าที่ควร เมื่อเกิดเหตุก็ไม่คิดที่จะหนีไปใหน และตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
    ทางด้าน นางเนาวรัตน์ ทองมาก อายุ 46 ปี ผจก.แผนกขนส่ง หัวหน้าของนายพิบูลย์ศิลป์ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากนายพิบูลย์ศิลป์หลังจากที่เกิดเหตุแล้วจึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งปกติถ้ารถโม่ปูนของบริษัทเสียระหว่างทาง คนขับจะต้องแจ้งทางบริษัทก่อน เเต่เคสนี้นายพิบูลย์ศิลป์ไม่ได้มีการโทรแจ้งให้ทางบริษัททราบแต่อย่างใด ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งทั้ง2ราย เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งฝ่ายชายคือนายบุญโรจน์ ศรีสุข เป็นพนักงานขับรถโม่ปูนของบริษัท กำลังจะออกไปซื้อกับข้าวกับภรรยาที่ตลาดซึ่งอยู่ติดกับแยกไฟแดงดังกล่าว นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่4 งวดวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เงินรางวัลจำนวน 80,000 บาท แต่ยังไม่ทันได้ไปขึ้นเงินก็มาเสียชีวิตเสียก่อน 

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมทั้งควบคุมตัวคนขับรถโม่ปูนทั้งสองคนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางบัวทอง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป





Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link