ทหาร,ตำรวจ,จนท.ฝ่ายปกครอง(อำเภอบางละมุง),สนธิกำลังลุยจับบ่อนการพนันขนาดใหญ่”กลางเมืองพัทยา”


ทหาร,ตำรวจ,จนท.ฝ่ายปกครอง(อำเภอบางละมุง),สนธิกำลังลุยจับบ่อนการพนันขนาดใหญ่”กลางเมืองพัทยา”

วันที่ 1 เม.ย. 61 เวลา 13.00 น. ภายใต้การสั่งการของ นายนริส นิรามัยวงค์ “นายอำเภอบางละมุง” นำกำลัง จนท.ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง,จนท.ทหาร.มทบ.14,จนท.ตำรวจ สภ.พัทยา,นำกำลังเข้าตรวจค้น อาคารพาณิชย์ เลขที่ 247/37-38 ม.10 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีการเปิดบ่อนเล่นการพนัน ขนาดใหญ่


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปยังจุดที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ทั้งนี้จุดดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 ห้อง ต่อกัน เจ้าหน้าที่หน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าตรวจค้นบริเวณ ชั้นล่าง และ ชั้น 2 แต่”นักพนัน”ในขณะนั้นเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ทั้งทางด้านหน้า ทั้งด้านดาดฟ้า บางส่วนก็วิ่งหนีปีนออกไปตึกข้างๆ  แต่เจ้าหน้าที่ได้ออกแรง วิ่งตาม จนสามารถตามจับกลุ่มนักพนัน ได้ทั้งหมด 17 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 8 คน  


เบื้องต้นจากการซักถามกลุ่มผู้ต้องหาโดย นาย พงษ์เดช  หิรัญวศิษฐ์  อายุ 37 ปี 1 ใน 17 ผู้ต้องหา ได้ยอมรับว่าตนเป็นเจ้ามือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ จนท.ฝ่ายปกครอง นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมด้วยของกลาง ลูกเต๋า ชุดถ้วยเขย่า โต๊ะแทงไฮโล เงินสด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


(ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร) ภาพ/ข่าว 

> Cr.นายโยธืน พรมแตง “ศูนย์ข่าวจังหวัดชลบุรี” 

(เนื้อข่าว)

> ธีรพล ปลื้มถนอม  รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link