ตำรวจตั้งข้อหาพี่เลี้ยงแล้ว นายอำเภอบางละมุงเตรียมตรวจสถานเลี้ยงเด็ก

ตำรวจตั้งข้อหาพี่เลี้ยงแล้ว นายอำเภอบางละมุงเตรียมตรวจสถานเลี้ยงเด็ก

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำนำคลิปพี่เลี้ยงเด็กทำร้ายเด็กมีความยาว 6 วินาที และบรรยาแม่ของเด็กคนนึงได้เปิดเผยคลิปลับที่เกิดขึ้นในสถานเลี้ยงเด็กในหนองปรือ จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดเมื่อ 14 มีนาคม 2561 มีเหตุการณ์ทำร้ายลูกสาว ตอนนี้เด็กเข้ารับรักษาและแสกนสมองเรียบร้อย โดยภาพในคลิปเป็นผู้หญิงพี่เลี้ยงเด็กจับเด็กมาเขย่าและแขว่งไปมาทั้งที่เด็กร้องไห้  จนมีคนเข้าไปคอมเม้นจำนวนมาก 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่4 เม.ย.  61 จากกรณีสถานรับเลี้ยงเด็กอุ่นลักษณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 57/19 ซ.ขัยพรวิถี11 ม.12 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ขลบุรี ได้เกิดเหตุการณ์พี่เลี้ยงเด็กจับเด็กมาเขย่าและแขว่งไปมาทั้งที่เด็กร้องไห้ จนมีการแชร์ในเพจแหม่มโพธิ์ดำ

ล่าสุดวันเดียวกัน พ.ต.อ.ชิดเตชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ร.ต.อ. โรมรัน. ศรีไกรภักดิ์ รอง.สว.สอบสวนสภ.หนองปรือได้นำตัวพี่เลี้ยงโหดนางสาววิไลพรหรืออร  ทดแทน อายุ 31 ปี มาสอบสวนสวน  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจของผู้อื่น   โดยนางสาววิไลพรหรืออร  อยู่ในอาการเคลียดอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนางสาววิไลพร หรืออร ทดแทน ทำการฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ในขณะเดียวกันทางด้าน นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะเข้าไปตรวจสถานเลี้ยงเด็กบ้านอุ่นลักษณ์ว่ามีใบอนุญาติและอื่นๆว่าผิดกฎหมายหรือไม่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link