​ถึงคราวเคราะห์ !!! หนุ่มตกปลา ตะขอเบ็ดเกี่ยวสาหร่าย พยายามว่ายน้ำลงปลด แต่จมน้ำ อาการโคม่า

ถึงคราวเคราะห์ !!! หนุ่มตกปลา ตะขอเบ็ดเกี่ยวสาหร่าย พยายามว่ายน้ำลงปลด แต่จมน้ำ อาการโคม่า

6เม.ย.2561 เวลา08.30น. ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง รับเเจ้งเหตุคนจมน้ำ บริเวณขุมน้ำม่าหนิก ใกล้ศูนย์วิทยาศาสตร์ การแพทย์ภูเก็ตหมู่ 4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ตจึงประสานหน่วยกู้ชีพศรีสุนทรและมูลนิธิกุศลธรรม รุดไปให้การช่วยเหลือ
ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณขุมน้ำพบร่างชายหนุ่ม อายุประมาณ 25 – 30 ปี ถูกช่วยเหลือนำขึ้นจากน้ำ สภาพหมดสติ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.ศรีสุนทร และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งต่อให้กับรถฉุกเฉินโรงพยาบาลถลาง เพื่อนำส่งยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยอาการล่าสุดผู้ประสบเหตุเริ่มมีชีพจร แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องส่งต่อยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าสกูปปี้ไอสีฟ้าขาว ป้ายแดงทะเบียน 59 – 074 จอดอยู่ริมขุมน้ำ ใกล้กันพบรองเท้ายางสีเทาตกอยู่ 1 คู่ และร่องรอยสาหร่ายสีเขียวคล้ายสาหร่ายหางกระรอก จอกแหนและสายบัว จำนวนมากกองอยู่บนฝั่ง

สอบถามเบื้องต้นในทราบว่า ผู้ประสบเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายโยธิน ครองเคหา อายุ 26 ปี ชาวอ.ผาขาว จ.เลย ได้มาตกปลาในบริเวณขุมน้ำดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเพียงลำพัง ซึ่งขณะกำลังตกปลาตาเบ็ดได้เกี่ยววัตถุใต้น้ำ ไม่สามารถดึงขึ้นได้ นายโยธิน จึงว่ายน้ำลงไปปลดตาเบ็ด แต่คาดว่าถูกสาหร่าย จอกแหนและใบบัวซึ่งอยู่ใต้น้ำซึ่งมีอยู่อย่างหนาแน่นพันขา จึงพยายามว่ายน้ำเข้าหาฝั่งแต่เกิดหมดแรง ก่อนจมน้ำหายไป ผู้ต้องขังของที่เรือนจำบางโจ ซึ่งเป็นนักโทษชั้นดีใกล้ได้รับอิสระภาพ กำลังล้างรถอยู่ในคาร์แคร์เรือนจำบริเวณใกล้เคียง เห็นเหตุการณ์ได้เร่งเข้าทำการช่วยเหลือ โดยช่วยกันดำค้นหานานหลายนาที ก่อนพบร่างของนายโยธิน และนำขึ้นฝั่ง แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ..



ชัยมงคล สุวรรณวงศ์ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดภูเก็ตรายงาน


Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link