จักรยานยนต์พุ่งชนเด็กขณะข้ามไปซื้อนมเสียชีวิต

 
จักรยานยนต์พุ่งชนเด็กขณะข้ามไปซื้อนมเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19:00 น. วันที่ 6 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า ภายในซอยเทียนทะเล20 แยก 11 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จึงแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง เร่งให้การช่วยเหลือ เด็กชายธัญธร อิ่มเพ็ชร อายุ 11 ปี โดยพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่นหมดสติ ตรวจสอบพบว่าชีพจร นั่นเบาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงทำการฟื้นคืนชีพด้วย การทำCPR แต่ก็ทำอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บจึงเสียชีวิต 

สอบถามประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เด็กชายผู้ตาย ได้เดินออกมาจาก โกดังที่บิดาทำงาน โดยจะข้าม มาซื้อนมเพื่อไปรับประทาน แต่ได้ถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน กษย 208 จังหวัดพระเยา ชน โดยมีนาย  วุฒิพงศ์ แสงสีจันทร์ เป็นผู้ขับขี่ ได้ชนผู้ตายขณะกำลังข้ามถนน ทำให้ตัวผู้ขับขี่เองก็บาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้ประสานแพทย์เวร นิติเวช โรงพยบาลศิริราช ร่วมตรวจสอบ ก่อนมอบหมายให้ ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิต นำส่งเพื่อชันสูตรต่อที่ นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป 



คำรพ  61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link