“รอง ผบช.ภ.1!!นำคณะ “กต.ตร.ไร้พรมแดน” ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจุดบริการร่วม ตำรวจ ทหาร ปกครอง อาสาสมัครบนถนนมิตรภาพหลังช่วงเทศกาลสงกรานต์!!


“รอง ผบช.ภ.1!!นำคณะ “กต.ตร.ไร้พรมแดน” ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจุดบริการร่วม ตำรวจ ทหาร ปกครอง อาสาสมัครบนถนนมิตรภาพหลังช่วงเทศกาลสงกรานต์!!

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 15:00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.ภ.1พร้อม พ.ญ.จีรทัศน์ พานิชอัตรา ภริยา(แม่บ้านตำรวจภูธรภาค1)นำคณะ กต.ตร.ไร้พรมแดน ประกอบไปด้วย ภจว.นนทบุรี ,สภ.บางใหญ่,สภ.ปากเกร็ด,สภ.ปลายบาง พร้อมด้วย กต.ตร.นครบาล ประกอบไปด้วย สน.จักรวรรดิ,สน.ตลาดพลู,สน.ดอนเมือง ลงพื้นที่จังหวัดสระบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและบำรุงขวัญบริเวณจุดตรวจบริการร่วมระหว่าง ตำรวจ ทหาร ปกครอง อาสาสมัคร ที่ดูแลและให้บริการอำนวยความสะดวกกับประชาชน บนเส้นทางถนนมิตรภาพ ที่กำลังเดินทางกลับจากภูมิลำเนาและเที่ยวสงกรานต์ในภาคอีสาน ให้ได้รับความสะดวกสบายและความประทับใจมากยิ่งขึ้น


ด้านพล.ต.ต.ชัยพร และพ.ญ.จีรทัศน์ (ภริยา) นำคณะ กต.ตร.ไร้พรมแดน ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จุดตรวจบริการร่วมระหว่าง ตำรวจ ทหาร ปกครอง อาสาสมัคร จุดแรก ณ บริเวณ จุดตรวจมวกเหล็ก โดย มีพ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร รอง ผบก.จ.สระบุรี และ พ.ต.อ.เกียรติพงษ์ ทองเพียร ผกก.สภ.มวกเหล็ก นำชุดเจ้าหน้าที่,อาสาสมัครทุกหน่วยงานให้การต้อนรับ นอกจากนี้พล.ต.ต.ชัยพรและพ.ญ.จีรทัศน์ (ภริยา) พร้อมคณะ กต.ตร.ไร้พรมแดน ได้นำสิ่งของต่างๆไม่จะเป็นผ้าเย็น ลูกอม เครื่องดื่มชูกำลัง อาหารบะหมี่สำเร็จรูป และอื่นๆมามอบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไว้เป็นประโยชน์ในช่วงปฏิบัติหน้าที่ให้กับประชาชน


หลังจากนั้น พล.ต.ต.ชัยพรและพ.ญ.จีรทัศน์ (ภริยา) นำคณะ กต.ตร.ไร้พรมแดน เดินทางต่อไปยังจุดร่วมให้บริการประชาชนขององค์การส่วนบริหารตำบลห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งตั้งบริการอยู่ในปั้มปตท.หนองแคฝั่งขาเข้าถนนมิตรภาพ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร ปกครอง อาสาสมัคร พร้อมกับมอบสิ่งของต่างๆรวมทั้งอาหารแห้งไว้ใช้เพื่อเป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่มาร่วมบริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยมีพล.ต.อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18, พ.ต.อ.ฐณธรณ์ คงชีพ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี,พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผกก.สภ.หนองแค นำเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครทุกนายให้การต้อนรับ ในเวลาต่อมา นายวิวัชร แก้วมงคล ประธาน กต.ตร.หนองแค เป็นตัวแทน กล่าวขอบคุณทาง คณะ กต.ตร.ไร้พรมแดน ที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมกับนำสิ่งของต่างๆมามอบให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครในครั้งนี้


สำหรับในจุดบริการประชาชนของ อบต.ห้วยทราย ซึ่งบริเวณจุดนี้ได้เตรียมชาวบ้านอาสาสมัครที่มีความชำนาญในการนวดคลายเส้นไว้บริการนวดให้กับประชาชนทั่วไปที่ขับรถหรือนั่งรถมานานหลายชั่วโมงทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า ส่วนกิจกรรมอื่นๆพล.ต.ต.ชัยพรและพ.ญ.จีรทัศน์ (ภริยา) นำคณะ กต.ตร.ไร้พรมแดนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ปกครอง และ อาสาสมัคร ทุกนาย โดยการนำผ้าเย็น ลูกอม และรอยยิ้ม พร้อมกับทักทายพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นมิตรภาพขาเข้าให้เดินทางปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพจนเป็นที่น่าประทับใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก!!


Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link