นนทบุรี ตำรวจ-ปกครอง รวบหนุ่มช่างแอร์ค้ายาบ้าพา จนท.ชี้จุดซุกยากลางสวนกล้วย


นนทบุรี ตำรวจ-ปกครอง รวบหนุ่มช่างแอร์ค้ายาบ้าพา จนท.ชี้จุดซุกยากลางสวนกล้วย

    เมื่อเวลา12.30 น.วันที่ 19 เม.ย.61 นายวัชรเดช เกียรติชานน นายอำเภอบางกรวย ได้สั่งการให้นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายณัฐพงษ์ จันทร์เกตุ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษ จึงพร้อมด้วยนายสุเทพ ต่ายจันทร์ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางกรวย นายสมนึก สุขสำราญ กำนัน ต.ปลายบาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดต.พัลลภ ปลอดแก่นทอง ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ปลายบาง ร่วมกันจับกุมตัวนายสุพจน์ สีโน๊ต อายุ 27 ปี อาชีพช่างแอร์ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,207 เม็ด ยาอี 55 เม็ด ได้ที่สวนกล้วยใกล้บ้านพักไม่มีเลขริมถนนผดุงสวัสดิ์ หมู่ 1 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 
    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมาว่านายสุพจน์ จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ศาลากลาง และต.ปลายบาง จึงได้ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบว่านายสุพจน์ จำหน่ายยาเสพติดจริงจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นและทำการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพพร้อมกับนำไปชี้จุดที่ซุกซ่อนยาบ้าและยาอี ภายในสวนใต้ต้นกล้วยซึ่งห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร พบของกลางยาบ้าจำนวน 5 ถุงและยาอี 1 ถุง ฝังอยู่ในหลุมใต้โคนต้นกล้วยโดยมีใบตองปิดปกคลุมไว้ 
    ขณะเดียวกันนายสุพจน์ ยังให้การรับสารภาพอีกว่าก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่งโดยถูกจำคุก 2 ปี 6 เดือน ซึ่งหลังจากพ้นโทษก็หวนกลับมาขายยาเสพติดอีกครั้ง โดยเงินที่ได้จากการค้ายาจะนำเอาไปใช้จ่ายส่วนตัว ส่วนยาบ้านั้นรับมาในราคาถุงละ 3000-4000 บาท และนำมาจำหน่ายต่อในราคาประมาณ 6000 บาท ส่วนยาอีรับมาในราคาเม็ดละ 220 บาทจำหน่ายต่อในราคาเม็ดละ 320-350 บาท โดยการรับยาเสพติดจะระบุสถานที่ตามข้างทาง บางครั้งก็จะโอนให้หรือวางไว้ข้างทางเช่นกัน นายสุพจน์ ยังเปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ 2 วันได้จำหน่ายยาบ้าไปแล้ว 300- 600 เม็ด จนกระทั่งวันนี้มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายสุพจน์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป



 สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link