พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เดินทางไปยัง รพ.สงขลานครินทร์ จว.สงขลา เพื่อเยี่ยมอาการ  ร.ต.อ.กฤษฎา ดำเกราะ   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.หนองตรุด จว.ตรัง   ซึ่งถูกยิงบริเวณท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการปฏิบัติหน้าที่ 


วันนี้ (20 เมษายน 2561) เวลา 12.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เดินทางไปยัง รพ.สงขลานครินทร์ จว.สงขลา เพื่อเยี่ยมอาการ  ร.ต.อ.กฤษฎา ดำเกราะ   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.หนองตรุด จว.ตรัง   ซึ่งถูกยิงบริเวณท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการปฏิบัติหน้าที่ ได้ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอดขณะ เข้าปิดล้อมตรวจค้นจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จว.ตรัง ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองฯ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.61 ที่ผ่านมา แพทย์ได้ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว  ในเบื้องต้นได้มอบเงินช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ให้แก่ ร.ต.อ.กฤษฎาฯ โดยได้แสดงความชื่นชม ในความกล้าหาญและเสียสละในครั้งนี้ ซึ่งท่าน ผบ.ตร. ได้ให้กำลังใจและอวยพรให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

ต่อจากนั้นได้พบญาติของ ด.ต.พิสุทธิ์ ดิษฐสุวรรณ ผบ.หมู่ (ป) สภ.ม่วงงาม จว.สงขลา ซึ่งถูกยิง เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 17 เม.ย.61 พร้อมกันนี้ได้มอบเงินช่วยเหลือฯ ได้ให้กำลังใจครอบครัวและญาติ  และได้แสดงความชื่นชมในความกล้าหาญในการปฏิบัติหน้าที่ของ ด.ต.พิสุทธิ์ พร้อมกำชับ ให้ผู้บังคับบัญชาดูแลเรื่องสวัสดิการและสิทธิต่างๆ ที่ควรจะได้รับ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link