ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรีแถลงข่าวการก่อเหตุในช่วงวันสงกรานต์2คดีมีรุมทำร้ายรปภ.ที่บางแสนเจ็บสาหัสและอีกคดีไล่แทงเสียชีวิตเขตอำเภอบางละมุง


ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรีแถลงข่าวการก่อเหตุในช่วงวันสงกรานต์2คดีมีรุมทำร้ายรปภ.ที่บางแสนเจ็บสาหัสและอีกคดีไล่แทงเสียชีวิตเขตอำเภอบางละมุง

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคลผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีเปิดแถลงข่าวการก่อเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์2 คดีคดีแรกภาพวงจรปิดช่วงหัวค่ำวันที่16เมษายนที่บริเวณหน้าบริษัท จิวฮวดจำกัดตั้งอยู่ที่ 500หมู่13ถนนบางแสน-อ่างศิลาต.แสนสุขอ.เมืองจังหวัดชลบุรีได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้นั่งรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าบริษัทดังกล่าวหลังจากเล่นสงกรานต์ที่บริเวณชายหาดบางแสนช่วงนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นต้องการเข้าห้องน้ำจึงได้เดินไปหานายสว่างมีแรง อายุ52ปีพนักงานรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัทดังกล่าว นายสว่างได้แจ้งว่าที่บริษัทไม่มีห้องน้ำ แต่วัยรุ่น2คนได้พยายามจะเดินเข้าไปในบริษัทและหวนกลับมาใหม่ทั้งหมด3คนทำร้ายนายสว่างจนล้มคว่ำ ทำให้บาดเจ็บสาหัส 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแสนสุขได้ตามจับกุมตัวได้นายธวัชชัยหรือวัตรถิ่นถาวร นายธีรศักดิ์หรือเต้ สมบูรณ์ศิริโชคนายศักดิ์ชายหรือปิงสามะกิจอายุ25ปีนายชาญภาหรือจ็อบ ภัทรเสวีอายุ31ปีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส                     

อีกคดีในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายวสันต์หรือจิ๊บสุขเมืองอายุ26ปี ตามหมายศาล จังหวัดชลบุรีพร้อมของกลางมีดปลายแหลมคล้ายมีดหมอ 1เล่มโดยเมื่อวันที่ 18เมษายน2561ได้ใช้อาวุธมีดแทงนายพงศธรบัวขาวอายุ 44ปีจำนวน6แผล เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่117/2หมู่2ตำบลตะเคียนเตี้ยอำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรีหลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตามจับได้ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีนายวสันต์รับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจริงสาเหตุเพราะได้ทะเลาะกันมาก่อน





Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link