หนุ่มไลฟ์สด ผ่าน Facebook ทำร้ายร่างกายหญิงสาวย่านนวมินทร์


หนุ่มไลฟ์สดผ่าน Facebook ทำร้ายร่างกายหญิงสาวย่านนวมินทร์  จากกรณีที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่คลิปเรื่องราวที่หญิงสาวคนหนึ่งถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบวมปูด และเขียวช้ำไปทั้งตัว โดยคลิปดังกล่าวเป็นการไลฟ์สดจากห้องพักหรือคอนโดแห่งหนึ่ง โดยรายละเอียดภายในคลิปฝ่ายชายเป็นผู้ไลฟ์ภาพหญิงสาวที่อยู่ในสภาพถูกซ้อมและทำร้ายจนใบหน้าบวมปูด โดยชายคนดังกล่าวยังพูดในลักษณะที่วกวนไปมา พร้อมบังคับให้แฟนสาวในคลิปพูดตอบคำถาม และบังคับให้หญิงสาวทำร้ายตัวเองด้วยการตบหน้าด้วย

วันที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ศุภกิจ ขันขวา รอง สวป.สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและมีการไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค ในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ อาคารบี 1 ชั้น 13 ระหว่างซอยนวมินทร์ 36-38 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าป้องกันและปราบปราม และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารนิติบุคคล ชั้น13 ห้องเลขที่ 454/234 พบว่าประตูห้องดังกล่าวปิดล็อค ได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง จึงได้เกลี่ยกล่อมเจรจาและขอให้ทางแฟนหนุ่มอนุญาติให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับแฟนสาว ซึ่งก็เป็นผลทางสามีได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปได้เพียง 1 คน ให้หยุดทำร้ายและเปิดประตู โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือยืนรอและสังเกตการณ์ด้านนอก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชม.จึงยอมปล่อยให้หญิงสาวออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.กุลดารา หรือกาน่า  อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะและมือฝั่งขวา เจ้าหน้ามูลนิธิ จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี

ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายไลฟ์สดทำร้ายร่างกายหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา นายชัยชนะ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ไปทำการสอบสวนที่ สน.บึงกุ่ม ท่ามกลางประชาชนไทยมุงที่เฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

ด้านนายทรงวุฒิ ซ่อมจันทึก อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญูที่เข้าไปช่วยคนได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ใบหน้า และบริเวณนิ้วมือข้างขวา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากของมีคม แต่ไม่ถูกตัดขาด  ซึ่งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามขณะที่ตนเองอยู่ภายในห้อง ผู้ก่อเหตุมีท่าทีห่วงใยและรักผู้ได้รับบาดเจ็บมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร./โฆษก ตร. รุดสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเองที่ สน.บึงกุ่ม โดยร้อยเวรได้ตั้งข้อหา นายเอ็ม รวม 4 ข้อหา คือ 1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ  2. กักขังหน่วงเหนี่ยว   3. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ 4. ข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ส่วนสาเหตุที่หนุ่มคลั่งรายนี้ก่อนเหตุเบื้องต้น พบว่ามาจากอาการเครียดที่เปิดสอนเทรดฟอเร็กซ์ หรือสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงิน โดยมีผู้สมัครจำนวนมาก ค่าสมัครคนละ 15,000 บาท ซึ่งรวมแล้วเป็นเงินนับล้านบาท แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มีการสอน ทำให้ผู้สมัครเรียกรับเงินคืน ทำให้อาจเกิดความเครียดนอกจากนี้ในคลิปยังมีเสียงของชายคนดังกล่าวพูดกล่าวหาแฟนสาวว่าปันใจไปมีหนุ่มคนอื่น ทำให้ต้องทำร้ายและตัดนิ้วแฟนสาวดังกล่าว


เอวัชระ ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link