นนทบุรี สลด!!หนุ่มควบบิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ถูกไฟคลอกดับอนาถ ( มีคลิป)


นนทบุรี สลด!!หนุ่มควบบิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ถูกไฟคลอกดับอนาถ ( มีคลิป)

   เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 22 เม.ย.61 ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนสะพานพระนั่งเกล้า(สร้างใหม่)ขาออก มุ่งหน้า แยกบางพลู ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา  พร้อมรุดตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุอยู่บนกลางสะพานพระนั่งเกล้า พบร่างผู้บาดเจ็บถูกไฟคลอกทั้งตัว ใกล้กันพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ถูกไฟลุกท่วมทั้งคัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสิรินทร นิทรัพย์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 37/3 หมู่2 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ใกล้กันพบรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเลโว่ ทะเบียน 5 กค 6816 กรุงเทพ โดยมีนายพรพนม เตียวคับ บ้านเลขที่ 1106 หมู่12 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นคนขับ สภาพรถ ไฟท้ายด้านซ้ายแตก ยางหลังด้านซ้ายระเบิด 

    จากการสอบถามนายพรพนม เตียวคับ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับอยู่เลนกลางจากนั้นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตได้มาชนที่ท้ายรถของตน จากนั้นร่างผู้บาดเจ็บและรถ จยย.ไถลไปชนกับแท่งแบริเออร์ปูนจนเกิดประกายไฟลุกท่วมทั้งคนทั้งรถ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ตนจึงยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถ จยย.อาจจะหักหลบรถคันอื่นจนทำให้ไปชนท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างจังจากนั้นจึงเสียหลักพลิกคว่ำทำให้ร่างของคนขับและรถ จยย.ไปชนกับแท่งแบริเออร์ปูนจนเกิดไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่สัญจรผ่านไปมาและจะทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป



   สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link