นนทบุรี พบศพชายนอนดับปริศนาบนสะพานลอยคนข้าม เจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตร


นนทบุรี พบศพชายนอนดับปริศนาบนสะพานลอยคนข้าม จนท.ส่งศพชันสูตร

เมือเวลา 11.30 น.วันที่ 24 เม.ย.61 ร.ต.อ.หญิงรัตน์ชนก บุญนำ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตบนสะพานลอยคนข้ามแยกศรีพรสวรรค์ ถนนประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตาวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานลอยคนข้ามพบร่างชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปีนอนหงายเสียชีวิต และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันทราบข้อมูลจากประชาชนในระแวกดังกล่าวทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชายเร่ร่อนมักจะอาศัยพักหลับนอนกับกลุ่มพวกเดียวกันอยู่บริเวณหลังเรือนจำนนทบุรี โดยจะพบเห็นตั้งวงนั่งดื่มสุรากันเป็นประจำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพพร้อมกับสอบถามประชาชนใกล้เคียงไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวประกอบกับเป็นคนติดสุราจนทำให้เกิดช็อคและหมดสติกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


สาโรจน์  สว่างศรี  ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link