สว.สภ.ช่องสามหมอ ชัยภูมิ ล่อซื้อยาเสพติด

จ.ชัยภูมิ ภายใต้นโยบายปราบปรามยาเสพติดเพื่อความผาสุกของพี่น้องประชาชน ของ พล.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สุอารีย์ สาแก้ว สว.สภ.ช่องสามหมอ เร่งรัดปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ
วันนี้(24 เม.ย. 61) เวลาประมาณ 14.30 น. ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.ท.ศิวกร พิบูล, ร.ต.ท.สุเมธ เสนากร พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ช่องสามหมอ ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้ายา จำนวน 3 เม็ด เมื่อไปถึงจุดนัดหมาย บริเวณถนนสาธารณะ ม.3 บ้านนามน ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงเป็นตำรวจ ผู้ต้องหาทั้งสองพยายามจะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นตัวพบยาบ้า จำนวน 112 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด ผู้ต้องหาคือ
1.นายจำนงค์ สิมมาวงษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.ซับสมบูรณ์ อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น
2.น.ส.ดารณี รอบรู้ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 ม.3 ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ
สอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ได้ร่วมกันจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นภายในพื้น ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โดยรับยาบ้ามาจากเอเย่นในราคาเม็ดละ 100 บาท และจำหน่ายให้แก่ผู้ซื้อรายย่อยในราคาเม็ดละ 150 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งสองพบมีสารเสพติด จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และจะได้ทำการสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ให้ได้ต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผสข.เรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำ จ.ชัยภูมิ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link