#เตือนภัย !! จ.ชลบุรี แก็งค์ตกทองอาละวาดอีกแล้ว แต่โชคดี เหยื่อไหวตัวทันไม่หลงกล พลเมืองดีหวังจับตัว ทำให้คนร้ายรีบหนีทิ้งทองปลอม

ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน ) สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี มีแก็งค์มิจฉาชีพตกทอง ภายในตลาดนัดวัดศรีประชาราม หมู่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบสามีภรรยา คือนายสุบรรณ พิมพ์เขียว อายุ 33 ปี และนางลัดดาพร พิมพ์เขียว อายุ 31 ปี ยืนรอให้การ และได้พบกระเป๋าสะพายสีชมพู สร้อยทองรูปปะพรรณปลอม น้ำหนักประมาณ 5 บาท และเหรียญจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังพบขวดน้ำหอม ที่คาดว่าจะใช้บรรจุยาแต้มกล่อมประสาท ที่ทำให้อาจจะทำให้มีการมึนงงและสมองไม่รับรู้หากถูกผิวหนัง
โดยทางสองสามีภรรยา ได้เล่าว่าคาดว่าน่าจะเป็นแก็งค์ตกทอง มาสอบถามว่าเห็นกระเป๋าทองไหม แต่ตนไม่ได้สนใจ จนมามีอีกคนเข้ามาสะกิดและบอกว่ามีคนมาสอบถามหากระเป๋าทองหล่น จึงมั่นใจว่าเป็นแก็งค์ตกทองเหมือนที่เคยดูข่าวทีวี เลยได้ออกตามหา จนพบ ทำให้คนร้ายมากันเป็นชาย 1 คน และหญิง 3 คน รวม 4 คน ผู้ชายเป็นคนขับรถหลบหนีเพราะไหวตัวทันจึงโยนกระเป๋าทิ้งองกลางใว้ในที่เกิดเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนพยานโดยรอบ ที่รู้ลักษณะของแก็งค์ตกทอง ซึ่งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้ายต่อไป

Cr.ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

กีกี้ ขาลุย Clione

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link