เทสโก้ โลตัส ผนึก กระทรวงพาณิชย์ “รวมใจ เพิ่มสุข ช้อปสนุก ลดรับเปิดเทอม” ขนสินค้าลดราคาสูงสุด 50% บรรเทาค่าครองชีพประชาชน ช่วยผู้ปกครองยุค 4.0

เทสโก้ โลตัส ผนึก กระทรวงพาณิชย์ “รวมใจ เพิ่มสุข ช้อปสนุก ลดรับเปิดเทอม”
ขนสินค้าลดราคาสูงสุด 50% บรรเทาค่าครองชีพประชาชน ช่วยผู้ปกครองยุค 4.0

25 เมษายน 2561 – เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายภาครัฐ ผนึก กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมขบวน “รวมใจ เพิ่มสุข ช้อปสนุก ลดรับเปิดเทอม” จัดมหกรรมลดราคาสินค้ารับเปิดเทอมมากกว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุด 50% ทั่วประเทศทุกช่องทาง ชุดนักเรียนเริ่มต้น 59 บาท ฯลฯ ตั้งแต่ 19 เม.ย.-16 พ.ค.นี้ คาดลดรายจ่ายผู้ปกครอง บรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน ช่วงใช้จ่ายหนักรับลูกหลานเปิดเทอม พร้อมชูแคมเปญเพื่อสังคม “ครบชุด ครบมื้อ ครบเทอม” บริจาคอาหารกลางวันที่มีประโยชน์ให้น้องๆ ยากไร้ใน 10 จังหวัดยากจนที่สุดในประเทศ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าประเภทชุดนักเรียน รองเท้า และถุงเท้านักเรียน ครบ 250 บาท

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ในทุกปี เทสโก้ โลตัส ร่วมสนองนโยบายรัฐบาลในการดูแลค่าครองชีพของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเปิดภาคการศึกษาใหม่ ที่ผู้ปกครอง ประชาชนต้องมีค่าใช้จ่ายในด้านการศึกษาสำหรับลูกหลานมากกว่าปกติ ซึ่งในปีนี้นำสินค้ามากกว่า 1,000 รายการจากทุกแผนก ลดราคาสูงสุด 50% และยังได้เข้าร่วมโครงการ “รวมใจ เพิ่มสุข ช้อปสนุก ลดรับเปิดเทอม” กับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ลดภาระค่าใช้จ่ายพ่อแม่ผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอมการศึกษาใหม่ด้วย

“เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการลดภาระค่าใช้จ่ายพี่น้องประชาชนในช่วงเปิดเทอม ซึ่งต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายสำหรับการศึกษาของลูกหลานเพิ่มขึ้น จึงยังตรึงราคาสินค้าต้อนรับเปิดเทอมกว่า 1,000 รายการ โดยเฉพาะชุดนักเรียน นักศึกษาที่จะเริ่มต้นราคาที่ 59 บาท เพิ่มความหลากหลายของแบรนด์ชุดนักเรียน สินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูนดัง อาทิ กลุ่มรองเท้า ชุดชั้นในเด็ก อุปกรณ์การเรียนฯลฯ 10 กว่าคาแรคเตอร์ ถุงเท้าเทสโก้แบรนด์ แอสซายน์แพค 3 คู่ราคา 45 บาท จาก 63 บาท รวมถึงสินค้าแผนกอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 600 บาทเมื่อช็อปผ่านเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ด้วย”

นอกจากนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชน จึงได้มีการจัดแคมเปญ “ครบชุด ครบมื้อ ครบเทอม” ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอม เมื่อลูกค้าซื้อชุดนักเรียน ถุงเท้า และรองเท้านักเรียนครบ 250 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ จะเท่ากับได้ร่วมบริจาคอาหารกลางวันที่ดีและมีประโยชน์จำนวน 1 มื้อให้เด็กนักเรียนใน 10 จังหวัดที่ยากจนที่สุดในประเทศไทย (แม่ฮ่องสอน นราธิวาส ปัตตานี กาฬสินธุ์ นครพนม ชัยนาท ตาก บุรีรัมย์ อำนาจเจริญ และน่าน) ตลอดทั้งเทอมการศึกษา ส่วนลูกค้าที่ไม่ได้ร่วมซื้อสินค้าในกลุ่มนี้ แต่อยากมีส่วนร่วมกับโครงการ ก็สามารถบริจาคเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงแคชเชียร์เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา พร้อมเพย์ และเว็บไซต์ donation.tescolotus.com ได้

กลุ่มสินค้าโปรโมชั่นลดราคากว่า 1,000 รายการสำหรับต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม จะลดราคาในทกแผนกแตกต่างกันไป ประกอบด้วย
หมวดสินค้าเครื่องแบบนักเรียน, รองเท้านักเรียน, กระเป๋านักเรียน, เครื่องเขียน และสินค้าที่เกี่ยวข้อง ลดราคาสูงสุด 50%
หมวดสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน ลดราคาสูงสูด 50% (ข้าวสาร ลดสูงสุด 20%, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและอาหารกระป๋อง ลดสูงสุด 30%, น้ำมันและซอสปรุงรส ลดสูงสุด 30%, เครื่องดื่มและขนมคบเคี้ยว ลดสูงสุด 50%, สินค้าแผนกเครื่องสำอางค์-ความงาม และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ลดสูงสุด 50%)
หมวดอาหารสด ลดราคา 10%-30%
หมวดสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ลดราคาสูงสูด 40%
หมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคาสูงสูด 30%
หมวดสินค้าเครื่องนอนและเครื่องใช้ภายในบ้าน ลดราคาสูงสูด 40%

“เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในช่วงเตรียมตัวเปิดเทอม โดยมีสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้มาจำหน่ายอย่างครบครัน นอกจากนั้นแล้ว ลูกค้ายังสามารถมีส่วนร่วมกับเราในการตอบแทนสังคมผ่านโครงการ ครบชุด ครบมื้อ ครบเทอม ช่วยแบ่งปันอาหารที่ดีและมีประโยชน์ให้กับน้องๆ ที่ที่ด้อยโอกาส ใน 10 จังหวัดที่ยากจนที่สุดของประเทศไทย ได้มีอาหารกลางวันรับประทานตลอดทั้งเทอม” นางสาวสลิลลา กล่าวสรุป

ผ่านเลนส์005 รายงาน
——-

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link