ชลบุรีแม่เด็กหญิง อายุ 14 ปีร่ำไห้ร้องสื่อ ปล่อยลูกไว้คนเดียวกลับถูกคนเก็บเงินกู้นอกระบบดอดเข้ามาข่มขืน หวั่นเกรงจะมาก่อเหตุซ้ำ อยากให้มูลนิธิปวีณา เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมอยากให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว

..ที่ชลบุรีแม่เด็กหญิง อายุ 14 ปีร่ำไห้ร้องสื่อ
ปล่อยลูกไว้คนเดียวกลับถูกคนเก็บเงินกู้นอกระบบดอดเข้ามาข่มขืน หวั่นเกรงจะมาก่อเหตุซ้ำ อยากให้มูลนิธิปวีณา เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมอยากให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดหนองมน ถนนสันติเกษม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในบ้านเลขที่ 204 หลังได้รับการร้องเรียนมีเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกละเมิดทางเพศ ที่ได้มีการแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแสนสุขไว้แล้ว แต่หวั่นเกรงคดีไม่คืบ โดยมาถึงได้พบกับเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี อยู่ในอาการซึมเศร้า ที่เล่าว่าวันที่ 5 เมษายน 2561 ตนกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ ได้มีนายกีรติ หรือปลื้ม คำมี อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้นอกระบบ ได้เดินเข้ามาหาและชวนคุย จากนั้นอยู่ๆก็ดึงเข้าห้องนอนแล้วตรงเข้ากอดปลุกปล้ำ ตนพยายามที่จะขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว ทำให้ถูกข่มขืนจนสำเร็จ ตอนแรกไม่กล้าบอกแม่ แต่เกรงว่าจะดอดเข้ามาหาอีกจึงได้ตัดสินใจให้แม่พาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแสนสุข ในวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
ด้านนางบี อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่เล่าว่า ได้รู้จักกับนายปลื้มมาประมาณ 2 เดือน เนื่องจากจะมาเก็บดอกเงินกู้กับตนวันละ 200 บาท วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ออกไปวิ่งจักรยานยนต์รับจ้าง ไม่คิดว่าจะดอดเข้ามาข่มขืนลูกสาวตนที่ยังเป็นเด็ก อายุไม่ถึง 15 ปี จึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ก็หวั่นกลัวว่าจะย้อนมาอีก เลยต้องการให้ทางมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้ามาดูแลช่วยเหลือ พร้อมให้ให้ตำรวจคอยเวียนมาดูแลจับคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link