พ.ต.ท.สันธนะ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกรณีวิวาทที่สนามม้าราชกรีฑาสโมสร อีกทั้งฝากถึงตร.อย่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่กรณีโต๊ดเถื่อน


วันนี้26เมษายน2561เวลา13.30น.ที่บชน.พ.ต.ท.สันธนะ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกรณีวิวาทที่สนามม้าราชกรีฑาสโมสร อีกทั้งฝากถึงตร.อย่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่กรณีโต๊ดเถื่อน


วันนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เจ้าของคอกม้ามิตรภาพไทยเวิลด์ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนแก่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้สืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการทางวินัย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์  หักพาล รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการศูนย์ ป้องกันปราบปราม การลักลอบเล่นพนันแข่งม้า สำนักงานตำรวจแห่งชาติกับพวก


พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 ที่สนามแข่งม้าราชกรีฑาสโมสร พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล พร้อมผู้ติดตาม 20 นาย เข้าปฏิบัติหน้าที่ราชการ ขณะที่ตนกำลังเดินไปที่รั้วข้างสนาม ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ยศพันตำรวจเอก พูดด้วยเสียงดังว่า “มาเดินตัดหน้า พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ ทำไม” ทำให้เป็นเหตุให้มีการพูดจาตอบโต้กัน โดยที่ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ ไม่ได้มีการห้ามปรามใด ๆ อีกทั้งตำรวจนายนั้นยังใช้คำพูด ยั่วยุ ข่มเหง หาเรื่องเพื่อสร้างเหตุกับประชาชนในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ อันเป็นการกระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง เนื่องจากไม่เคยปรากฏว่า “การเดินตัดหน้านายพลตำรวจ” เป็นข้อหาความผิดตามประมวลกฏหมายใด


นอกจากนี้ยังมีคำถามถึงการปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามการเล่นพนันแข่งม้าว่ามีการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ เพราะยังมีเจ้ามือการพนันแข่งม้า ( โต๊ดเถื่อน ) รายใหญ่ที่ไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีอีกหลายรายที่ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย อาทิเช่น นายเป้ง สามย่าน เป็นต้น


ทั้งที่กรณีการวิวาทระหว่าง พ.ล.ต. สันธนะ กับ พันตำรวจเอก นั้น พล.ต.อ. ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันแข่งม้า จะทำการตรวจสอบและดำเนินการต่อไป        


    ชนะ คำไทรแก้วทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link