กก.ดส.เข้าทำการล่อซื้อการค้าประเวณีเด็ก เเบบชายรักชาย บริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 34/2 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ล่อซื้อการค้าประเวณีเด็ก (ชาย)จรัญสนิทวงศ์34/2

เมื่อเวลา 22:30 น. วันที่ 26 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ได้เข้าทำการล่อซื้อและจับกุม การขายบริการทางเพศกับเด็กชาย สถานที่เกิดเหตุร้านดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 34/2 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
จากการตรวสอบภายในร้าน ซึ่งมีป้ายร้านชื่อ “บางมะกอก”เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นคล้ายร้านอาหาร มีโต๊ะเก้าอี้ให้แขกทีเข้ามาใช้บริการนั้งดื่มสุรา พบเด็กชายต่ำกว่า 18 ปี โดยพบเด็กชาย อายุตั้งแต่ 13-17 ปี รวม 5 คน โดยได้ให้บริการลูกค้า ที่ชั้น 2 และ ชั้น 3 ของร้านดังกล่าว
สำหรับการล่อซื้อจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สายลับล่อซื้อบริการ โดยปลอมตัวเป็นลูกค้า ซึ่งอยู่บริเวณชั่นล่าง โดยร้านดังกล่าวมี นายณัดยศ เอมะสิทธิ์ อายุ 40 ปี รับเป็นเจ้าของร้านและจัดหาเด็ก โดยทางร้านจะได้ค่าบริการ 300฿ และแบ่งให้เด็ก 700฿ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส.ได้ทำการจับกุมพร้อมนำของกลางทั้งหมดทั้งเหล้าและเครื่องดื่ม และเด็กชายทั้งหมด นำมาสอบสวนต่อ ที่กองบังคับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี โดยจะเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทีเกี่ยวข้องเพื่อสอบถามเด็กต่อไป

คำรพ 61 /เด็กหลังเขา/ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link