นนทบุรี สุดยื้อ!!กู้ภัยปั๊มหัวใจโชเฟอร์แท็กซี่หลังมีคนพบนอนหมดสติข้างทาง สุดท้ายไม่รอด


นนทบุรี สุดยื้อ!!กู้ภัยปั๊มหัวใจโชเฟอร์แท็กซี่หลังมีคนพบนอนหมดสติข้างทาง สุดท้ายไม่รอด

   เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 25 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถแท็กซี่หมดสติอยู่ริมถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้สถานีดาวเทียมไทยคม อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ทห 2415 กทม จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย ห่างจากตัวรถไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบผู้ขับขี่อยู่ในสภาพหมดสตินั่งคุกเข่ามือขวายังพาดกับรั้วกำแพงอยู่ ส่วนศรีษะนั้นนาบอยู่กับพื้น ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบเบื้องต้น พบชีพจรหยุดเต้น จึงเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 10 นาทีแต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา          จากการตรวจสอบทราบชื่อภายหลังคือนายสมเกียรติ เนียมแย้ม อายุ 65 ปี หลังเกิดเหตุบุตรชายผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าบิดาของตนนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่นเบาหวานและความดัน ขณะเดียวกันทางแพทย์เวรตรวจสอบตามร่างของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงคราบอาเจียนที่ติดตามใบหน้าและที่พื้นใกล้ตัวผู้เสียชีวิตเท่านั้น 

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำซึ่งในขณะเกิดเหตุโรคประจำตัวอาจจะกำเริบขึ้นมาซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตที่พยายามออกมานอกตัวรถและเกิดการอาเจียนกระทั่งทำให้ช็อกหมดสติไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป




สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link