“ชุดจุ่โจม” สน.บางขุนเทียน โชว์ผลงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับยาไอซ์ถึง  444.84 กรัม สารภาพเตรียมส่งยะลา

“ชุดจุ่โจม” สน.บางขุนเทียน โชว์ผลงานอย่างต่อเนื่องล่าสุดจับยาไอซ์ 444.84 กรัม สารภาพเตรียมส่งยะลา

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561  ชุด “จู่โจม” สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ประกอบด้วย ร.ต.อ.นิพนธ์ ธรรมรักษ์ศิริ รอง สวป. สน.บางขุนเทียน ด.ต.สุทัศน์ คงสมบูรณ์ ด.ต.เมธา พยุงวีระย้อย จ.ส.ต.ธีระยุทธ อาจคงหาญ จ.ส.ต.ปรัชญา มาศรี พร้อมกำลัง จับกุม นางสาวพรศรี หรือ พร นันทะศักดิ์ อายุ 56 ปี บริเวนกลางซอยกำนันแม้น 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม.พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ จำนวน 444.84 กรัม มูลค่า เกือบ 3 แสนบาทบรรจุอยุ่ในถุงกระดาษสีแดง สารภาพเตรียมนำไปส่งยะลา

ร.ต.อ.นิพนธ์ รอง สวป.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากสายลับรายงานว่าจะผู้หญิงไม่ทราบชื่อลักษณะผิวขาว ผมยาวอายุ 50 ปีกว่ารูปร่างสันทัด จะนำยาเสพติด ( ยาไอซ์) ไปส่งให้ลูกค้าภายในชอยกำนันแม้น 5 จึงได้จัดกำลังซุ่มตามจุดต่างๆในชอยพอถึงเวลานัดหมาย ได้มีรถแท็กซี่โตโยต้าสีฟ้า เข้ามาในชอยและมีหญิงลักษณะตรงกับที่สายลับแจ้งมานั่งมาในรถจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวมีอาการตื่นตกใจเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์จำนวน 5 ถุง บรรจุอยู่ในถุงกระดาษสีแดงวางอยู่ข้างตัวผู้ต้องหาบนเบาะด้านหลังของแท็กซี่คันดังกล่าว ทราบชื่อผู้ต้องหาภายหลัง นางสาวพรศรี หรือ พร นันท์ศักดิ์ อายุ 56 ปี นางสาวพร ให้การสารภาพว่าตนได้รับค่าจ้างจำนวน 3 หมื่นบาทให้เดินทางไปรับยาไอซ์ย่านรามคำแหง 18 เพื่อนำไปส่งให้นายแบ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลที่อำเภอนาโต จังหวัดยะลาสำหรับ นางสาวพร เคยต้องโทษเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ปี เพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 ปี ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จากการตรวจสอบประวัติของนางสาวพรพบว่า นางสาวพรจะเดินทางจากยะลา ขึ้น ล่อง เชียงใหม่ และ เชียงใหม่ ขึ้น ลง กรุงเทพ และกรุงเทพ – ยะลามาจำนวนหลายครั้งเชื่อได้ว่านางสาวพรได้ค้ายาเสพติด โดยทำมาหลายครั้งล่าสุด  ถูกชุดจุ่โจมบางขุนเทียนจับกุมตัวได้ในซอยดังกล่าว โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติให้โทษประเภท1 ( แมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร  ชุดจู่โจม สน.บางขุนเทียน 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link