นนทบุรี ตร.บางใหญ่ รวบ 2 คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ อดีตข้าราชการบำนาญ


นนทบุรี ตร.บางใหญ่ รวบ 2 คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ อดีตข้าราชการบำนาญ

     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 เม.ย.61 ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายอุดม ยารัมย์ อายุ  29 ปีและนายธนากร บุญทะมาตร อายุ  27 ปีผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจรพร้อมด้วยของกลางรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน ภฐ 3466 กรุงเทพ,บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย

       สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.61 เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพนายกนก จันทร์ไทย อายุ 62 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน บ้านเลขที่ 42/4 ซอยไทยร่มเกล้า หมู่ที่ 9 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สภาพศพถูกมัดมือด้วยผ้าขาวม้า มัดขาด้วยเชือกรัดของ(ยางยืด) อีกทั้งยังถูกมัดคอและปากด้วยผ้าม่าน ศพถูกห่อด้วยผ้าห่ม อยู่บริเวณซอกหัวเตียงนอน จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ภฐ 3466 กรุงเทพ,บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารของผู้ตายได้สูญหายไป ขณะเดียวกันทางบุตรชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าได้มีการพูดคุยกับบิดาครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมากระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้วในวันที่ 23 เม.ย. 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายอุดม ยารัมย์ อายุ  29 ปี ที่อยู่ 90/65  หมู่ที่ 9 ตำบลกระทุ่มล้ม  อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม และนายธนากร บุญทะมาตร อายุ  27 ปี ที่อยู่ 50  หมู่ที่ 1 ตำบลวังน้ำเขียว  อำเภอกำแพงแสน  จังหวัดนครปฐม ได้หลบหนีไปที่ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ จึงได้ติดตามไปจับกุมตัว พร้อมกับตรวจยึดของกลางดังกล่าวได้จากกลุ่มผู้ต้องหา 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองราย ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่านายกนก จริงด้วยการใช้ผ้ารัดคอ และมัดแขนและขา โดยผู้ตายกับกลุ่มผู้ต้องหารู้จักกันมาก่อน เนื่องจากเคยทำงานอยู่ด้วยกัน ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้ตาย กับกลุ่มผู้ต้องหา นั่งดื่มสุราสังสรรค์ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเรื่องงาน ซึ่งผู้เสียชีวิตใช้ให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำงานแต่ถูกปฎิเสธ จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้รุมทำร้ายผู้ตาย จนถึงแก่ความตาย แล้วได้ขับรถยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา หลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างทำแผนญาติผู้เสียชีวิตได้ปรีเข้าไปหวังจะประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



  สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link