อุทาหรณ์! จอดรถทิ้งไว้ลงไปซื้อของ โจรฉวยโอกาสขับหนี-เด็ก3ขวบติดรถไปด้วย


อุทาหรณ์! จอดรถทิ้งไว้ลงไปซื้อของ โจรฉวยโอกาสขับหนี-เด็ก3ขวบติดรถไปด้วย

วันเสาร์ ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 13.19 น. ร.ต.ท. กวีวุฒ บุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนางแสงแก้ว  แสนเสนยา อายุ 42 ปี ว่าได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน กธ. 2334 ระยอง สีบอร์นเงิน จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านเพลิงใจ 4 ต.ทับมา อ. เมือง ภายในรถ มีลูกชาย 3 ขวบ อยู่ในรถ ใส่ชุดนอนสีฟ้าเสื้อกักสีแดงขาว โดยได้ติดเครื่องยนต์ไว้ และเข้าไปซื้อของประมาณ 10 นาที ออกมา ก็ไม่พบรถที่จอดอยู่ รถได้หายไปพร้อม ลูกชายวัยสามขวบ

ภายในรถมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงร้องให้คนช่วย และรีบวิ่งกลับเข้าไปในร้านขอดูกล้องวงจรปิดปรากฏว่ารถจอดในพื้นที่ที่กล้องไม่สามารถมองเห็นได้เลยไม่เห็นหน้าคนร้าย จึงขอให้พนักงานโทรไปแจ้งที่ 191 เพื่อติดตามรถและลูกชาย ไม่นานต่อมาก็มีคนเอาไปโพสต์ที่ Facebook กระจายข่าว

ต่อมานางสาวพรชุลี สุขอัตตะ เดินผ่านไปในวัดลุ่มเห็นว่า มีเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบเดินอยู่คนเดียว และเพิ่งเห็นโพสต์ประกาศตามหาเด็กในเฟซบุ๊กจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาสอบสวนรีบนำเด็กไปที่ สภ. เมืองระยอง เพื่อพบกับมารดา ซึ่งเฝ้ารอด้วยความเป็นห่วงส่วนรถยนต์ได้พบว่าคนร้ายนำมาจอดไว้ที่หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชในบริเวณวัดลุ่มที่ลานจอดรถ เป็นรถยนต์เก๋ง honda city คันที่แจ้งหายไว้ที่จอดอยู่ในพื้นที่ถนนและก็พบเหรียญบาทและถุงเท้าสีฟ้าทิ้งอยู่บนพื้นถนนหน้าคนขับรถมีเหรียญบาทกระจายเกลื่อนหลายเหรียญตกอยู่

คาดว่าคนร้าย คงจะค้นหาทรัพย์สินในรถ ด้วยความเร่งรีบจึงทำตกไว้และรีบหลบหนีและได้ล็อครถไว้ส่วนกุญแจได้หายไป คงต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link