นนทบุรี โชเฟอร์ 10 ล้อดับปริศนาคาปั๊มน้ำมันย่านบางบัวทอง


นนทบุรี โชเฟอร์ 10 ล้อดับปริศนาคาปั๊มน้ำมันย่านบางบัวทอง

   เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 เม.ย.61 ร.ต.อ.วรุตม์ พรมลาย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถบรรทุก 10 ล้อเสียชีวิตอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 (บางบัวทอง-บางปะอิน) ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
  ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมนึก พลอยสุกใส อายุ 51 ปีชาว จ.อุดรธานี สภาพนอนหงายเสียชีวิตใกล้ตู้ ATM ที่อยู่ภายในปั๊ม จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-4310 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 20 เมตร และยังพบว่าภายในมือขวากำบัตร ATM อยู่ จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลเล็กน้อยและคราบเลือดบริเวณหางตาด้านซ้ายที่คาดว่าช่วงจังหวะที่ล้มลงนั้นไปกระแทกกับเศษหินตรงจุดเกิดเหตุ

 
   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะกำลังเดินมากดเงินที่ตู้ ATM แต่เกิดวูบและล้มในลักษณะหน้าคว่ำลงไป จนกระทั่งมีผู้มาพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้นมาเป็นเหตุให้ล้มฟุบวูบลงไปกับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แทิจริง ต่อไป



  สาโรจน์ ว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link