สมาคมทหารผ่านศึกปราจีน จัดกิจกรรมช่วยเหลือเพื่อนทหารผ่านศึก

สมาคมทหารผ่านศึกปราจีน จัดกิจกรรมช่วยเหลือเพื่อนทหารผ่านศึก

สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดปราจีนบุรี เตรียมจัดกิจกกรมการกุศลเพื่อ หารายได้ช่วยเหลือ เพื่อนทหารผ่านศึก และครอบครัว เสริมจากองค์การทหารผ่านศึกที่ได้ช่วยเหลือแล้วระดับหนึ่งเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น

     ที่ทำการสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี วันนี้ พ.อ.ชุบ  ผลประเสริฐ  พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารสมาคม ฯ พ.ท.ประภาส  แปลงสาร ร่วมกันแถลงข่าวการเตรียมจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อ หารายได้ช่วยเหลือเพื่อนทหารผ่านศึก และครอบครัว ที่มีความเดือดร้อนให้สามารถบรรเทาความเดือดร้อนและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นอกเหนือจากการช่วยเหลือ จาก องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก กระทรวงกลาโหม ในเรื่องของการดูแลคุณภาพชีวิตเพื่อเป็นการตอบแทนการทำคุณงามความดีในการปกป้องอธิปไตย จนบางรายต้องสูญเสียอวัยวะ ถึงกับทุพลภาพ บางรายกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามาราถเดินหรือลุกนั่งได้เอง นอกจากนั้นยังจะเป็นการสนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของบุตรทหารผ่านศึกที่เรียนดีแต่ฐานะยากจน และประการสุดท้ายเพื่อหารยได้จัดซื้อ ปกรณ์ครุภัณท์เพื่อใช้ในสำนักงาน สมาคมทหารผ่านศึกปราจันบุรี 
             กาจัดกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้เ ได้มีการจัดกิจกรรมฟังปาฐกถาธรรม ขอ งพระมหาสมปอง  ตาลปุตโตจ  พร้อมทั้งชมการแสดงมายากลจากนักดแสดงวที่มี่ชื่อเสียงที่ได้จัดว์ชุดต่างๆที่สนุกสนานตื่นเต้รนเร้าใจ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อทหารผ่านศึก ทั้งหมด  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลในครั้งนี้ โดยกำหนดการจัดกิจกรรมในวันที่ 7 กรกฏาคม 2561  ตั้งแต่เวลา 14.00 ถึง 17.00 น.ณ โรงแรมมวาราวดี อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้จากเจ้าหน้าที่ที่ทางสมาคมแต่งตั้งมีหลักฐานการแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ของสมาคมขัดเจน ในราคาใบละ 1000 บาท  หรือที่สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดปราจีนบุรี ที่หมายเลข 090 – 9806416 นอกจากท่านจะได้รับความสนุกกับการปาฐกถาธรรมของท่านพระมหาสมปอง แล้ว ท่านยังจะได้ร่วมสร้างกุศลให้กับทหารผ่านศึกที่เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตในการปกป้องผืนดินไทยผืนนี้ไว้ให้ลูกหลานโดยไม่เสียดายชีวิต 




 ผ่านเลนส์  40502

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link