ญาติคู่รักทอมดี้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเผยเป็นเรื่องหนี้จากการทำธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ

ญาติคู่รักทอมดี้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเผยเป็นเรื่องหนี้จากการทำธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ
จากกรณีมีผู้เสียชีวิตจำนวน2รายภายในรถยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน6กษ 2307กทมที่จอดอยู่ ริมถนนเส้นทางถนนมนตเสวีหมู่1ตำบลเสม็ดอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีพอเปิดประตูออกมาก็ได้พบภาพที่สะเทือนใจนอนเสียชีวิตในสภาพซบกันอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขวัญจิตณ พัทลุงอายุ27ปีชาวจังหวัดสมุทรปราการเป็นทอมบอยเป็นคนขับและนางสาวรำไพ พิมพ์ศูนย์อายุ33ปี เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นแฟนกันภายในรถยังพบเตาจำนวน2เตาที่มีการจุดให้เป็นควัน เพื่อให้หมดออกซีเจนพร้อมยังพบสัญญาเงินกู้ที่ระบุมีการยืมเงินจำนวน2 แสน5หมื่นบาทแล้วมีการใช้คืนทั้งต้นและดอกเบี้ยเดือนละ2 หมื่นบาทจึงคาดว่าเป็นชนวนของการตัดสินใจหนีปัญหา
ความคืบน.ส.สมพรวิไลพิมพ์สูนย์อายุ 31ปีญาติของนางสาวรำไพผู้ตาย ได้เดินทางพบ พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดให้ปากคำเพิ่มเติมที่พี่สาวได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกับแฟนที่เป็นทอมว่าก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้นสาเหตุมาจากการเป็นหนี้เป็นสินจากการทำการค้าขายส่งอุปกรณ์แม่พิมพ์แต่ประสบปัญหาการขาดทุนอย่างหนักกู้หนี้ยืมสินครอบครัวและเพื่อนๆมามาก และไม่มีเงินใช้หนี้ ทำให้เกิดความเครียดก่อนเกิดเหตุได้ใช้โทรศัพท์ส่งไลน์กว่า100 ข้อความเพื่อระบายความในใจและยังบอกว่าไม่มีเงินกินข้าวจึงได้โอนเงินไปให้เมื่อได้เงินแล้วพี่สาวยังบอกว่าไม่อดตายแล้วหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกจนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับศพทั้ง2คนจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในสองวิหาร ตำบลปากน้ำอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link