พิจิตร นายอำเภอตะพานหิน สั่งการให้ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องลงพื้นที่จับกุมผู้เสพยาเสพติด และขยายผลจับกุมผู้ค้าต่อไป

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.30 น.
นายไชยยา สมถวิล นายอำเภอตะพานหิน ได้มอบหมายให้นายกิตติศักดิ์ ปาตีคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตะพานหิน และ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลวังหลุม ตำบลทุ่งโพธิ์ ,ร้อย อส. อ.ตะพานหินที่ 5 ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายธวัช ขุนทรง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/1 ม.2 ต.วังหลุม อ.ตะพานหิน จว.พิจิตรได้ในเวลา13:40น. พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) พฤติการณ์ ได้รับแจ้งจาก นายสมบัติ เกตุจันทร์ กำนันตำบลวังหลุม มีผู้ร้องเรียน (ไม่ประสงค์ออกนาม) ได้แจ้งว่ามีพระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.วังหลุม ต.วังหลุม อ.ตะพานหิน จว.พิจิตร มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เป็นประจำ จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจค้นในกุฏิและตรวจปัสสาวะ โดยยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จริง จากนั้นจึงกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดราษฎร์เจริญ วังหลุม ต.วังหลุม ดำเนินการลาสิกขา และส่งศูนย์คัดกรองอำเภอตะพานหินต่อไป

ต่อมาเวลา 15.00น.ได้เข้าจับกุม นายธิณณกร (หรือกร) โทอ่อน อายุ 21 ปี พักอาศัย ต.ทุ่งโพธิ์ อ.ตะพานหิน จว.พิจิตร พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ลักษณะกลมแบน ประทับอักษร WY อีกด้านหนึ่งผิวเรียบ จำนวน 180 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า )โดยผิดกฎหมาย
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมในบริเวณบ้านเลขที่ 26/1 ม.9 ต.วังหลุม อ.ตะพานหินจว.พิจิตร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link