นนทบุรี จนท.กรมทางตลึงพบศพชายเน่าจนแห้งส่งกลิ่นเหม็นบนเกาะกลางถนนราชพฤกษ์

นนทบุรี จนท.กรมทางตลึงพบศพชายเน่าจนแห้งส่งกลิ่นเหม็นบนเกาะกลางถนนราชพฤกษ์
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 พ.ค.61 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันบนเกาะกลางถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านประดับดาว ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนภายในพุ่มไม้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50-60 ปีนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สวมใส่นาฬิกาที่ข้อมือซ้าย สภาพศพเน่าจะเริ่มแห้งส่งกลื่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วมากว่า 7 วัน
นายปรีชา อ่อนทรวง อายุ 39 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงชนบท แผนกตัด ชา ดัด กล่าวว่าในขณะที่กำลังจะมาทำการตัดแต่งต้นไม้บนเกาะกลางถนนตรงจุดเกิดเหตุ บังเอิญได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยอย่างรุนแรงตอนแรกเข้าใจว่าเป็นซากศพสุนัขแต่เมื่อตรวจสอบที่มาของกลิ่นก็พบว่าเป็นศพชายสภาพเน่าจนเริ่มแห้ง จากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงชนบทที่เป็นผู้พบศพไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ยืนยันจะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่ หรือสาเหตุอื่น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link