นนทบุรี หนุ่มอุดรซิ่งกระบะชนคน แท็กซี่วิ่งสวนทางชนซ้ำดับอนาถ

นนทบุรี หนุ่มอุดรซิ่งกระบะชนคน แท็กซี่วิ่งสวนทางชนซ้ำดับอนาถ
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 3 พ.ค.61 ร.ต.อ.ชัยภัทร วิลาศรี รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้สถานีอนามัยตำบลบางเลน ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสำเนียง หม้อมณี อายุ 82 ปี สภาพศพ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ขาทั้ง 2 ข้างแหลกเหลว อวัยวะภายในร่างกายบางส่วนทะลักออกมาด้านนอก ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำตาล ทะเบียน 6กณ 8025 กทม มีร่องรอยความเสียหายที่บริเวณแก้มหน้ารถด้านขวาจอดอยู่ในที่เกิดเหตุโดยมีนายบุญสู้ นามภูมี อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่อยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งให้การวก วน คล้ายมึนเมาสุรา และยังมีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 8864 กทม สภาพกันชนหน้ารถมุมขวาพังเสียหายจอดอยู่ โดยมีนายธีรชัย ภู่มูล อายุ 26 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จาการสอบถามนายบุญสู้ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะให้การลักษณะวกไปวนมาว่าขับรถมาจากทางด้านแยกบางพลูเพื่อมุ่งหน้าแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยืนยันว่ามองไม่เห็นชายที่กำลังข้ามถนนจนทำให้พุ่งชน ขณะเดียวกันนายธีรชัย ฯผู้ขับขี่รถแท็กซี่ เปิดเผยว่าตนเองขับรถจากแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่าเพื่อมุ่งหน้าไปแยกบางพลู จู่ๆก็มีความรู้สึกว่าเฉี่ยวชนอะไรบางอย่างหลังจากนั้นก็จอดรถเข้าทางถึงทราบภายหลังว่ามีชายนั้นนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันไว้และจะต้องนำตัวนายบุญสู้ ผู้ขับขี่รถกระบะไปทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามข้ามถนนแต่ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนจนทำให้ร่างนั้นกระเด็นไปในฝั่งกับกันและถูกรถแท็กซี่ชนซ้ำจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link