นนทบุรี หนุ่มศรีสะเกษควบ จยย.คาดอัดท้ายรถบรรทุกดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มศรีสะเกษควบ จยย.คาดอัดท้ายรถบรรทุกดับคาที่
เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 5 พ.ค.61 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานราม 5 ถนนนครอินทร์ขาออก ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพระราม 5 พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2กบ 3487 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถบิด งอ พังเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เสียชีวิตยังติดอยู่กับตัวรถ จยย.สภาพศพยังสวมใส่หมวกกันน็อคที่ศรีษะโดยทราบชื่อภายหลังคือนายคำรณ โคตรปัจจิม อายุ 24 ปีชาว จ.ศรีสะเกษ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมทั้งสอบถามประชาชนในที่เกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถบรรทุกหลังจากดูสภาพความเสียหายของรถ จยย.แล้วพบว่าส่วนของหน้ารถนั้นพังเสียหายในลักษณะ บิด งอ หลังเกิดเหตุรถบรรทุกคู่กรณีคันดังกล่าวคาดว่าไม่รู้ว่ารถเกิดถูกชนท้ายจึงได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link