นนทบุรี สาวควบเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ1 เจ็บ1

นนทบุรี สาวควบเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ1 เจ็บ1
เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 พ.ค.61 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ญฒ 9994 กทม สภาพตัวรถพุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทางในรถที่นั่งบนเบาะผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือน.ส.จินตนา งามพรม อายุ 39 ปียังติดอยู่ในตัวรถ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเหล็กเส้นเสียบเข้าที่บริเวณศรีษะของผู้เสียชีวิตอีกด้วย ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 2 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดไปก่อนหน้า
ผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวมาจากทางด้านถนนเลียบคลองประปา ด้วยความเร็วมุ่งหน้าแยกสามัคคีและเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ต่อมาหลังเกิดเหตุมีพนักงานร้านอาหารร้านผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์และยืนยันว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บเพิ่งเดินทางออกจากร้านโดยทราบเพียงว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนั้นบ่นว่ามีอาการหอบก่อนที่จะเดินทางออกจากร้านไปประมาณ 1 ช.ม.กระทั่งมาพบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์รวมถึงพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งที่พบเห็นผู้เสียชีวิตก่อนหน้าไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วและเกิดอาการวูบจากอาการป่วยจนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link