ร้อยเอ็ดฝ่ายปกครองโชว์ผลงานอย่างต่อเนื่อง จับเครือข่ายยาบ้า 2000 เม็ด

ร้อยเอ็ด….วันที่ 8 พ.ค. 2561… ก่อนเกิดเหตุจับกุมศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า จะมีเครือข่ายเจ้าของยาบ้ามาส่งมอบให้กับลูกค้าโดยวางไว้ที่บริเวณริมถนนเส้นทางระหว่าง จ.ร้อยเอ็ด-จ.มหาสารคามในเขตพื้นที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด กระทั้งเวลา 16.00 น. สายลับแจ้งว่าเครือข่ายเจ้าของยาบ้าได้นำยาบ้ามาวางไว้แล้วที่โคนเสาป้ายบอกชื่อหมู่บ้านโคกพิลา หมู่ที่ 3 ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด
ตามนโยบาย กวาดล้างยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ. จึงได้สั่งการชุดปฎิบัติการ”พิทักษ์สาเกต”โดยชุดเคลื่อนที่เร็ว บก.อส.จ.รอ.อำนวยการโดย นายพิจิตร บุญทัน ปจ.รอ. สนธิกำลัง ตำรวจ ชปส.ภ.จว.รอ. อำนวยการโดย พล.ต.ต. สมชาย นุ่มโต ผบก.ภ.จว.รอ. และเจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.จว.ร.อ. ร.16.พัน1
หลังทราบข้อมูลเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้ร่วมกันไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด อยู่บริเวณตามที่ได้รับแจ้ง จากนั้นได้ร่วมกันวางแผนจับกุมผู้ที่สั่งชื้อยาบ้ามาจำหน่ายโดยการวางกำลังชุ่มรอตามเส้นทางเกิดเหตุกระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. พบนายพงษ์ศักดิ์ จันเคน อายุ 39 บ้านเลขที่ 83 หมู่ 3 ต.กุดตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม และ นายสุรศักดิ์ มาตายะสี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 2 ต.หนองแวง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ขับขี่รถจักยานยนต์เข้ามาจอดใกล้เคียงโคนเสาป้ายที่เกิดเหตุจากนั้นนายพงษ์ศักดิ์ฯ ได้เดินลงไปที่โคนป้ายลักษณะมองหาสิ่งของบางอย่างที่โคนเสาป้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ซุ่งอยู่บริเวณไกล้เคียงเชื่อแน่ว่านายพงษ์ศักดิ์ฯและนายสุรศักดิ์เป็นผู้ที่สั่งซื้อยาบ้ามาจำหน่ายหรือเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมสอบถามรับว่ามาหยิบเอายาบ้าที่มีเครือข่ายนำมาวางไว้ที่เกิดเหตุจริง
จึงรวบรวมของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้น 2,000 เม็ด พร้อมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link