ปตท.จับมือ ททท.จัดกอล์ฟ อะเมซิ่งไทยแลนด์พีมทีทีปีที่ 10

ปตท.จับมือ ททท.จัดกอล์ฟ
อะเมซิ่งไทยแลนด์พีมทีทีปีที่ 10

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น ”อะเมซิ่งไทยแลนด์-พีทีที เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ 2018” ปีที่ 10 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ดวลกันทั้งสิ้น 5 สนาม ประเดิมสนามแรกที่ยูนิแลนด์ วันที่ 25 พ.ค.นี้

รายการนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศผ่านแคมเปญใหญ่ ”ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน” ในคอนเซปต์ ”ท่องเที่ยวออกรอบราคาประหยัดสุดคุ้ม” กีฬากอล์ฟในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาออกรอบ โดยรายการนี้ได้รับแรงผลักดันจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ร่วมมือให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ฮอนด้า, เครื่องดื่มสิงห์, เครื่องดื่มลิโพวิตัน-ดี และลูกอมโบตันมิ้นท์บอล

ปีนี้จัดแข่งกัน 5 สนามทั่วประเทศ สนามแรกมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค. นี้ ที่สนามยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม โดยสนามต่อไปจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย. สนามบางปะกงริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ จ.ฉะเชิงเทรา, สนามที่ 3 วันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ที่สนามคาสคาต้า กอล์ฟ คลับ จ.นครนายก, สนาม 4 ในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ที่สนามเขาเขียว คันทรี คลับ จ.ชลบุรี และสนามสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. ที่สนามเลควูด คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ

สำหรับค่าสมัครท่านละ 999 บาท (รวมกรีนฟี อาหารงานจัดเลี้ยงและของรางวัลจับสลาก) โดยจะใช้ระบบแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 18 หลุม คิดคะแนนแบบดับเบิลพรีโอเรียซิสเต็ม จับออกรอบละ 3 หลุม ชอตกันสตาร์ตเวลา 12.00 น. รางวัลการแข่งขัน ชนะเลิศโอเวอร์ออล โลว์กรอส, ไฟลต์เอ, บี, ซี (ผู้ชนะเลิศ, รองชนะเลิศอันดับ 1) จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ ทุกคนได้ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษอีกเพียบ สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ นายธนบูรณ์ โพธิ์ไพโรจน์ โทร. 08-0802-3444 / 08-0802-3555 ดาวน์โหลดใบสมัครหรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.facebook.com/exclusivegolf.u2

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link