นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร CP All จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้ร่วมประกอบพิธีทำบุญเปิดร้าน 7-ELEVEN สาขาสวนนงนุชพัทยา

วันที่10พฤษภาคม2561 ที่บริเวณด้านข้างศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร CP All จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้ร่วมประกอบพิธีทำบุญเปิดร้าน 7-ELEVEN สาขาสวนนงนุชพัทยา โดยมี ผู้บริหาร พนักงานของสวนนงนุชและ CP All เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
โดยภายในพิธีได้นิมนต์พระคุณเจ้า จำนวน 9 รูป มาเจริญพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการประกอบกิจการให้มีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร CP All จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้ร่วมกันเปิดร้าน 7-11 สาขาสวนนงนุช อย่างเป็นทางการ
นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า สำหรับการเปิด7-11 สาขาสวนนงนุชพัทยา เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชม สวนนงนุชพัทยาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ในอนาคตทางบริษัท CP All จะมีโครงการเปิดสถาบันปัญญาภิวัฒน์ ในการผลิตบุคคล เพื่อรองรับ EEC ร่วมถึงโครงการที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

กีกี้ ขาลุย Clione

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link