สระแก้ว-ขบวนการค้ายานรก หนีตายทิ้งรถทิ้งปืนพร้อมยาเพียบ – ตำรวจยึดรถต้องสงสัยจอดรถทิ้งเมืองสระแก้ว พบอาวุธ-ยาเสพติดเพียบ

ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ตรวจค้นรถต้องสงสัยถูกจอดรถทิ้งเมืองสระแก้ว พบอาวุธปืน 2 กระบอก และยาเสพติดจำนวนมากกว่าหมื่นเม็ด คาดเป็นแก๊งค้ายาตามแนวชายแดนหลบหนีการตรวจค้น
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อนุชา วัฒนยุ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถยนต์สีดำต้องสงสัย ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในซอยบ้านเขาข่า ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้วรับทราบ และเดินทางลงพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ร้อยเวร 20 และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าวทันที
ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งว่า ผลการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งหลังจากการเปิดรถและตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ภายในรถยนต์ มีอาวุธปืนลูกซองเดี่ยวยาว จำนวน 1 กระบอก , อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืนลูกซอง และยาบ้า 1 ถุงใหญ่ ประมาณ 1600เม็ดยาไอซ์ 8หลอด จึงได้ประสานรถยก เพื่อนำรถยนต์มาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่พบสติกเกอร์ร้านประดับยนต์แห่งหนึ่ง คาดว่าจะเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด หลบหนีด่านตรวจหลังถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ในการตั้งด่านตรวจเข้มตามนโยบาย

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.สุทธิ อุดร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบรถยนต์คันนี้เบื้องต้น พบว่า เป็นรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมล่า สีดำ ติดป้ายทะเบียน กบ-2403 ระยอง แต่ไม่ทราบเจ้าของรถ เป็นใคร ซึ่งภายหลังประสานเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่า ผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าว คือ นายณัฐพล บญสาใจ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 89/6 ซ.โกมลกนก แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งสถานะปัจจุบันรถยนต์คันนี้ ถูกระงับใช้รถ เนื่องจากค้างชำระภาษีเกิน 3 ปี เจ้าหน้าที่จึงเตรียมประสานและแจ้งมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ต่อไป.

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link