อั้มพัชราภาถอดโชว์หุ่น…แซ่บบบบบบ…

อั้มพัชราภาถอดโชว์หุ่น…แซ่บบบบบบ…

รอคอยมานานนับปีในที่สุดก็สมควรแก่เวลาแล้วสำหรับการสลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บชวนซี๊ดของซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่”อั้มพัชราภาไชยเชื้อ”ในทริปมัลดีฟส์ประจำปีพร้อมกับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิท”หนิงปณิตาธรรมวัฒนะ”,”ชายอานันท์ทวีปชยางกูรณอยุธยา”,”ปุ๊กลุกฝนทิพย์วัชรตระกูล”,”ป๊อบคำเกษม”,”ยุ้ยณัฏฐาพร อคุสุวรรณ”และ”กรรณชลัชปุณยาฤทธิ์”
ซึ่งกว่าที่ทริปนี้จะเกิดขึ้นได้ต้องขอบอกเลยว่าสาวอั้มเธอเตรียมตัวหนักมากจริงๆนับตั้งแต่การเข้ายิมฟิตหุ่น
ควบคุมอาหารไปจนถึงขั้นตอนของการเตรียมชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าซื้อสแตนบายรอมาตั้งแต่ปีที่แล้วและที่สำคัญแต่ละชุดก็เป็นชุดใหม่ที่ตั้งใจจัดมาเพื่อทริปนี้โดยเฉพาะ

โดยชุดว่ายน้ำชุดแรกที่สาวอั้มเลือกมาใส่ในทริปนี้เรียกได้ว่าสวยและเผ็ดมากสมการรอคอยจริงๆเพราะเป็นชุดบิกินี่สีแดงตัวจิ๋วที่เผยให้เห็นหุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบทั้งทรวดทรงองค์เอวหน้าอกหน้าใจไปจนถึงผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งออร่า
แถมลีลาท่าโพสในการถ่ายภาพก็ยังเซ็กซี่เป็นมืออาชีพสุดๆยิ่งพอได้มาประกบกับหนุ่มหล่อเพื่อนซี้เจ้าของซิกแพคแน่นๆอย่าง”ป๊อบคำเกษม”ด้วยแล้วยิ่งทำให้ทริปนี้ร้อนฉ่าขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว
นี่ขนาดแค่ชุดว่ายน้ำชุดแรกอั้มพัชราภายังทำให้แฟนๆใจสั่นได้ขนาดนี้เห็นทีกว่าจะจบทริปเราคงต้องพกยาดมรอชมเซอร์ไพรส์แซ่บๆจากเจ้าตัวกันอีกยาว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link