“ช่วยหนูด้วยนะพี่ นางฟ้า ช่วยพวกหนูด้วย หนูไม่ขออะไรมาก ขอเพียงพี่มาเยี่ยมให้กำลังใจพวกหนูบ้าง”

12-05-2561 รับเคส 08:00น
“ช่วยหนูด้วยนะพี่ นางฟ้า ช่วยพวกหนูด้วย หนูไม่ขออะไรมาก ขอเพียงพี่มาเยี่ยมให้กำลังใจพวกหนูบ้าง”

นี่คือคำพูดพร้อมเสียงสะอื้นร้องไห้ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาหา เมื่อได้ฟังเสียง เราก็เศร้าใจไปด้วย ถึงกับต้องจอดรถ พูดคุยให้ทราบเรื่องราว ถึงแม้ตอนนั้นเราจะอยู่ ที่จ.ประจวบฯ ก็รีบเดินทางมาเยี่ยมพวกเขาในทันที

เมื่อมาถึง บ้านของพวกเขา ที่ จ.สมุทรปราการ ก็พบ ครอบครัวของ คุณ นก ผู้หญิงที่โทรมาหา และผู้ชายที่นอน หายใจรวยริน บนเตียงนั่นคือ คุณธนกร รื่นญาณ หรือ ต้า สามีของเธอ อายุ 34 ปี

คุณนก เล่าว่า เธอแต่งงานอยู่กินกับ สามี มาเกือบ 20 ปี โดย ทำงานโรงงาน แถวๆ นั่น เริ่มก่อร่างสร้างตัว และมีลูกด้วยกัน ทั้งหมด 4 คน วาดฝัน อนาคตมาด้วยกันตลอด

อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว สามีของเธอ ฟันกรามแตก และกระทบทิ่มกับลิ้น ก็ไม่เอะใจอะไร ตอนแรกก็แค่ปวดเฉยๆ จึงไปหาหมอ. หมอแจ้งว่า เป็นร้อนใน ให้ยามาทานตามปกติ แต่ก็ยังไม่หายอีก ไปหาหมอ อีกครั้ง หมอก็ยังบอกว่าเป็นร้อนใน ในปาก …. จนสุดท้าย เริ่มเป็นแผลลุกลามหนักขึ้น และหนักขึ้น เมื่อไปหาหมออีกครั้ง จึงพบว่า เป็นมะเร็ง เชื้อมะเร็งลุกลาม เร็วมากๆ จนต้องตัดลิ้นทิ้ง ทุกวันนี้สามีพูดไม่รู้เรื่อง เพราะไม่มีลิ้น. และเชื้อมะเร็งก็ลุกลาม ทะลุไปที่คอ จนเส้นเลือดมีปัญหาทะลุเลือดพุ่งออกมา ตอนนี้แผลมะเร็งก็รุกลามไปเรื่อยๆ สามีทรมานมากๆ

ส่วนลูกๆ ทั้ง 4 คน ก็กำลังเรียนหนังสือ คนโต อายุ 15 ปี ก็ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว ต้องออกมา มาช่วยดูแลน้อง คนเล็ก ต้องเสียสละ ให้ น้องๆ ได้เรียน แทน และลูกคนที่3 ก็เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว คุณนกบอกว่า จะอยู่ดูแลสามีจนวินาทีสุดท้าย จะไม่ทิ้งกันไปใหน

ทรัพย์สินที่เคยมีก็ขายจนหมดสิ้น ต้องมาเช่าบ้านอยู่ ชีวิต ไร้ที่พึ่ง จึงวอนผู้ใจบุญ ช่วยส่งกำลังใจให้ พวกเธอด้วย

น่าสงสารมากๆ สามีเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ลูกสาวโรคลิ้นหัวใจรั่ว……

หากท่านใดใจบุญ สามารถส่ง ผ้าอ้อมแบบเทปกาว Size L และอุปกรณ์ทำแผล ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มาให้พวกเธอได้ ตามที่อยู่

ปารวี รื่นญาณ
224 ม.3 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

หรือช่วยเป็นปัจจัย ที่
ธนาคารไทยพานิชย์
406-969-1842
ชื่อบัญชี ปารวี รื่นญาณ

โทร นก 064-362-4622

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link