“สารวัตรต้น” เน้นนโยบายเชิงรุก แก้ปัญหาสนาม และการแข่งขัน พัฒนาวงการรักบี้ไทย

หลังจากที่ “สารวัตรต้น” พันตำรวจโทกุลธน ประจวบเหมาะ ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าสโมสรสมาชิกสามัญ สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2561 ที่ผ่านมา ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมคนใหม่
ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.2561 ที่ผ่านมา จึงได้มีการนัดหมายคณะกรรมสัมปทิกสมาคมกีฬารักบี้ฯ ชุดใหม่ มาประชุม เพื่อเตรียมวางแผน และเร่งขับเคลื่อนพัฒนาวงการรักบี้ฟุตบอลไทยทันที โดยเฉพาะการวางแนวทางการบริหารงาน และแก้ปัญหา ทั้งเรื่องสนามแข่งขันหลักของสมาคมฯ ที่ยังไม่มีเป็นหลักแหล่งแล้ว รวมถึงเตรียมจัดทำเวิร์คช๊อปยุทธศาสตร์การพัฒนาวงการรักบี้ไทย และทีมชาติไทยในระยะยาว โดยให้สโมสรสมาชิกได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น นอกจากนี้ภายหลังการประชุม ทางสารวัตรต้นยังได้จัดเลี้ยงอาหารแก่อดีตนักรักบี้อาวุโส ตัวแทนสโมสรสมาชิกบางส่วน เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และเตรียมจัดสัมมนา เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาพิจารณาและกำหนดยุทธศาสตร์ของสมาคมฯ เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนการบริหารงานสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลฯ ต่อไป
นอกจากอดีตนักรักบี้หลายๆ ท่าน ที่มาร่วมรับประทานอาหารแล้ว ยังมีกลุ่มเพื่อนนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย รุ่นที่ 55 หิ้วกระเช้ามาร่วมแสดงความยินดี ในการเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬารักบี้ฯ คนใหม่อีกด้วย
สำหรับรายชื่อคณะกรรมสัมปทิกสภา สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลฯ ชุดใหม่ ที่นายกสมาคมฯ ได้ทาบทามไว้แล้วนั้น จะมีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานให้แก่สื่อมวลชนได้ทราบ พร้อมแถลงนโยบายการบริหารงานของสมาคมฯในปีนี้ ในวันอังคารที่ 5 มิ.ย. 2561 ณ สโมสรราชพฤกษ์ โดยกำหนดการจัดงานแถลงข่าวดังกล่าว ทางสมาคมฯ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์
12 พ.ค.2561

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link