ชาวบ้านร้องสื่อ แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุยามวิกาล กับปล่อยผู้ต้องหาเดินหนี

ชาวบ้านร้องสื่อแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุยามวิกาลกับปล่อยผู้ต้องหาเดินหนี ชาวบ้านสุดเอือม เจ้าหน้าที่ตำรวจคลองหลวง ไม่ยอมจับ ผู้ต้องหา ปล่อยให้ผู้ก่อเหตุเดินไปอย่างหน้าตาเฉยและแนะนำให้ไปแจ้งความ แทน ที่โรงพัก วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 03.00 น. ได้มีคนร้ายบุกรุกเข้ามาทำลายทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 53/375 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับความเสียหาย ทราบชื่อภายหลัง นายภานุวัฒน์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้เข้ามาหา น.ส กัลยาและได้โวยวายที่หน้าบ้าน บอกว่าเห็นภรรยาของนายภานุวัฒน์ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซร์ของลูกชายตน ซึ่งตนได้บอกกับนายภานุวัฒน์ไปว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะลูกชายตนไม่ได้ไปไหน เพราะกำลังจะเข้ากรมทหาร นายภานุวัฒน์ได้ยินดังนั้นก็เกิดความโมโห ทำลายทรัพย์สิน และใช้ของแข็งไม่ทราบว่าชนิดใด มาทำลายทรัพย์สิน รถยนตร์ ประตู หน้าต่าง ภายในบ้านของตน และจะพังประตูเพื่อเข้ามาจะทำร้ายตน น.ส กัลยา ผู้เสียหายกล่าวต่อ ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินไม่กล้าเข้าบ้านและไม่กล้าออกไปค้าขาย ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาถึงไม่จับกุมผู้ก่อเหตุกลับปล่อยให้ผู้ก่อเหตุเดินไปอย่างหน้าตาเฉย และให้ไปแจ้งความแทน ทั้งๆที่มันเป็นเหตุซึ่งหน้าหรือจะให้คนร้ายฆ่าตนก่อนถึงจะตามจับกัน ขอวิงวอนนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ลงมาดูการทำงานของเจ้าหน้าที่บางนายด้วยว่า ประชาชนเขาเดือดร้อน !!! น.ส. กัลยา กล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ดูสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส. กัลยา ที่ได้รับความเสียหายตามที่แจ้งความไว้ ซึ่งคดียังไม่คืบหน้า ” ผู้ก่อเหตุ เป็นญาติกับตนก็จริงแต่ทำแบบนี้ตนและครอบครัวกลัวไม่ปลอดภัย และยังเป็นยามวิกาล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับปล่อยปละละเลย ซึ่งทรัพย์สินในบ้านของตนพังเสียหายเป็นจำนวนมาก แล้วอย่างนี้ตนจะไปเรียกร้องกับใครได้ใครจะรับผิดชอบให้ตน ” น.ส. กัลยากล่าว

จากการตรวจสอบประวัตินายภานุวัฒน์ พบว่าเคยพัวพันกับยาเสพติดและเสพยาเสพติด ซึ่งคาดว่านายภาณุวัฒน์ อาจจะตามหาภรรยาไม่พบ หรือเกิดอาการหึงหวง กลัวว่าภรรยาอาจจะนอกใจ จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ทางผู้สื่อข่าวจะติดตามมารายงานเป็นระยะต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link