ปทุมธานี ส.อบต.คลองสามร้องศูนย์ดำรงธรรมถูกกลุ่มวัยรุมทำร้ายและยิงคดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 11.00.น.วันที่ 15 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.คลองสาม นายสุเทพ เรืองเชื้อเหมือน ส.อบต.หมู่ 4 ตำบลคลองสาม พร้อมชาวบ้านหมู่ที่ 4 กว่า 30 คนเดินทางมายืนหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กรณีนายสุเทพฯ หรือ อบต.บอย หมู่ 4 ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายและยิงปืนใส่ขณะปฎิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงสงกรานต์เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 61 ที่ผ่านมา

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่าจากข้อร้องเรียนเรื่องดังกล่าวนี้จะส่งหนังสือให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง และจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของอำเภอคลองหลวง ดำเนินการเร่งรัดคดีเนื่องจากว่าวันที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ที่มีการยืนหนังสือก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วยังไม่การดำเนินการจนประชาชนเกิดความไม่สบายใจเพราะเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์ที่มีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่

ด้านนายสุเทพ เรืองเชื้อเหมือน ส.อบต.หมู่ที่ 4 ตำบลคลองสาม กล่าวว่าจากกรณีกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าทำร้ายร่างกายและยิงปืนใส่ตนเองจนกระทั่งตนเองบาดเจ็บต้องนอนรักษาตัวที่ ร.พ.เป็นเวลาหลายวัน ซึ่งตนก็ได้มีการดำเนินเรื่องแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง เอาไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เมษายน 61 ที่ผ่านมาจนขณะนี้ผ่านมา 1 เดือนยังไม่มีความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใดทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ซึ่งทุกวันนี้ครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงกลัวว่าผู้ต้องหาจะมาทำร้ายหรือข่มขู่คนในครอบครัว ซึ่งจากนี้ไปภายใน 7 วันยังไม่มีความคืบหน้าของคดีตนเองและครอบครัวจะเดินทางไปยืนหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี ภาพ / ข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link