“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ หน่วยงานราชการ และ ทหาร ลงพื้นที่ นำสิ่งของต่างๆ จาก “ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอย่างต่อเนื่อง !!

วันนี้ (18 พ.ค. 61) เวลา 17:00 น. กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำโดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย จ.ส.อ.นิติเทพ จิตประสงค์ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รว.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์พื้นที่ อ.หัวหิน ,ชป.ที่ 1 มว.รส.ที่ 2 พื้นที่หัวหิน นำโดย ร.ท.จักรกฤษณ์ จิตร์คง รวมทั้ง นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน และ น.ส.พนิดา ละอองจิต หน.ฝ.สังคมสงเคราะห์เทศบาลเมืองหัวหิน เข้าเยี่ยมและได้นำ รถวีลแชร์ รวมทั้ง ถุงยังชีพ พร้อมขนม และน้ำดื่ม มอบช่วยเหลือนายสุรศักดิ์ บุญสร้าง ผู้สูงวัย อายุ 72 ปี ณ.บ้านเลขที่ 97/3 ชุมชนสมอเรียง ต.หัวหิน อ.หัวหิน ซึ่งมีโรคประจำตัวคือ ความดัน เบาหวาน ซึ่งนายสุรศักดิ์ มีร่างกายที่สูงใหญ่ มีน้ำหนักมากถึง 80 กก.ทำให้มีอาการเจ็บเข่าไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้สะดวกเป็นปกติ ปัจจุบัน นายสุรศักดิ์ อาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งประกอบอาชีพขายข้าวแกง และ เป็นผู้ดูแล เมื่อภรรยาออกไปขายข้าวแกงจึงต้องอยู่คนเดียว ซึ่งมีความต้องการรถเข็นเป็นอย่างมากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนไหวภายในบ้าน

สืบเนื่องจาก กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการบริจาคสิ่งของต่างๆ จาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และ ประธาน”มูลนิธิ พระราหูใจถึงใจ” เพื่อส่งมอบและช่วยเหลือเยียวยาให้กับผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link