จาก 1 ใน 10 ประกวดพล็อต หนังค่ายดัง สู่ภาพยนตร์แทนคุณสองแผ่นดิน” 2521 หัวใจนี้เพื่อแผ่นดิน”

จาก 1 ใน 10 ประกวดพล็อต หนังค่ายดัง สู่ภาพยนตร์แทนคุณสองแผ่นดิน” 2521 หัวใจนี้เพื่อแผ่นดิน” จากการประกวดพล็อตเรื่อง 888 เรื่องที่ส่งเข้าประกวดทั่วประเทศของค่ายหนังดัง จนติด 1 ใน 10 ที่คณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการตัดสินด้วยแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่น จนทำให้อดีต บก. นิตยสารวัยรุ่น Smile Magazine ที่เคยเป็นที่รู้จักและนิยมของคนอ่านในยุคปี 90 และทุกทีมากับศิลปินนักร้องในยุคนั้นได้พันตัวขึ้นมาเปิดค่ายภาพยนตร์อิสระที่มีแนวคิด “สร้างหนังดีปีละเรื่อง” กับภาพยนตร์ตอบแทนคุณสองแผ่นดิน “2521 หัวใจนี้เพื่อแผ่นดิน”

เรื่องราวของหนุ่มน้อยที่ชื่อ 9 ที่กำพร้าแม่และใช้ชีวิต อบอุ่นมากับพ่อแบบ 2 คนพ่อลูก จนวันหนึ่งเกิดพบเจอปาฏิหาริย์ สายน้ำของกาลเวลาทำให้ต้องมาใช้ชีวิตกับเหล่าผองเพื่อนในปี 2521 เก้าได้มาพักและอาศัยอยู่กับ ได้มาพักและอาศัยอยู่กับ แม่รัตน์ จนกลายเป็นความรักและผูกพันกับชีวิตในวันวานที่อบอุ่น ตื่นตาตื่นใจ เป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณทั้งหัวเราะ และเผลอร้องไห้อย่างไม่รู้ตัว

เก้าจะทำเช่นไร เมื่อต้องกลับมาสู่ปัจจุบันอย่างไม่ทันร่ำลา และเมื่อรู้ความจริงว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ฝันไป

มาร่วมค้นหาคำตอบของความผูกพัน มิตรภาพของผองเพื่อน ภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกคนรู้ค่าความสุขของวันวานและนำกลับมาสร้างความสุขในปัจจุบัน นำแสดงโดยเหล่านักแสดงเด็กคลื่นลูกใหม่และดารานักแสดงคุณภาพอาทิ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว, เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล, ปราโมทย์ สามา, หนูดี ไอลดา, พลอยพรหม เปรมวงศ์, จ๊อส เชิญยิ้ม, ต่าย เชิญยิ้ม, จ๊อบ แมนจู, มด ดอกกระโดน, ครูฮาร์ท วังนาคี…… และนักแสดงสมทบที่มาสร้างความสุขมากหน้าหลายตา รวมถึง superstar ที่มารับบทเป็น เก้า ตอนโตจะมาสร้างเซอร์ไพรส์ภายใต้การกำกับและบทภาพยนตร์โดย จิต มหัศจรรย์

อย่าลืม มาร่วมย้อนยุคความสุขวันวาน ค้นหาปริศนาของภาพยนตร์ทรงคุณค่าแห่งปีพร้อมทั้งร่วมสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ไทยเรื่อง 2521 หัวใจนี้เพื่อแผ่นดิน พร้อมเชิญทุกท่านร่วมสร้างปรากฏการณ์ ปลูกดาวเรืองให้เบ่งบานในหัวใจคนไทย นิจนิรันดร์ ปลายปีนี้ในเครือเมเจอร์พร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ “2521 หัวใจนี้เพื่อแผ่นดิน”

ชนะ คำไทรแก้ว รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link