“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ ข้าราชการ ทหาร และ องค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น ร่วมแบ่งปันน้ำใจ เติมความสุขผู้พิการ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น !!

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ ข้าราชการ ทหาร และ องค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น ร่วมแบ่งปันน้ำใจ เติมความสุขผู้พิการ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น !!

วันนี้ 21 พ.ค. 2561 เวลา 15:30 น. กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ ข้าราชการ ทหาร และ องค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ให้ผู้พิการ ในพื้นที่ อ.กุยบุรี นำโดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย จ.ส.อ.จิระเดช พรศิริ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว.ประจวบคีรีขันธ์พื้นที่ อ.กุยบุรี ,มว.รส.ที่ ๒ พท.กุยบุรี นำโดย จ.ส.อ.สมพร หงษ์ทอง พร้อมกับ นายเอกกวี อุบลบาล รอง นายก อบต.กุยบุรี,นายอำนาจ จงดี รรก.ปลัดเทศบาลตำบลกุยบุรี และ น.ส.รติรัตน์ เกิดมาก หน.สำนักปลัด อบต.กุยบุรี เข้าเยี่ยมและได้นำรถวีลแชร์ และถุงยังชีพ พร้อมขนม และน้ำดื่ม ซึ่ง กอ.รมน.จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ได้รับการบริจาคจาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา “ชมรมFCสัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และ ประธาน”มูลนิธิ พระราหูใจถึงใจ”รวมทั้ง บริษัทอึ้งง้วนไต๋ อีซูซุ ปราณบุรี

โดยมอบให้กับ นางมณี บุญเกิด ผู้พิการ อายุ 56 ปี ณ.บ้านเลขที่ 33 ม.4 บ้านปลายน้ำ ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี ซึ่งป่วยด้วยโรคโปลิโอขาลีบ เล็กทั้งสองข้างไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้เหมือนคนปกทั่วไป ซึ่งในปัจจุบัน นางมณี มีอาชีพทำพริกแกงขาย เพื่อเลี้ยงชีพและดูแลมารดาที่แก่ชรา จึงต้องการรถเข็นเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนไหวและการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน

ดังนั้น กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ร่วมมือกับทุกภาคส่วน ลงพื้นที่ นำสิ่งของต่างๆที่ได้รับ บริจาคมา ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา “ชมรมFCสัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และ ประธาน”มูลนิธิ พระราหูใจถึงใจ”และ บริษัทเอกชน ที่มีจิตอันเป็นกุศล ได้นำสิ่งของอุปโภค บริโภค มาร่วมช่วยเหลือให้กับ นางมณี บุญเกิด เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป!!

ขอขอบคุณ@สะมะบัติ เอื้อเฟื้อข้อมูลภาพ/ข่าวสาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link