ป่วนทั้งเมือง สาวน่าตาดีว่ายน้ำลอยคอกลางทะเลอ้อนแฟนตามง้อเข้าฝั่งเจ้าหน้าที่นำกำลังช่วยวุ่น

ป่วนทั้งเมือง สาวน่าตาดีว่ายน้ำลอยคอกลางทะเลอ้อนแฟนตามง้อเข้าฝั่งเจ้าหน้าที่นำกำลังช่วยวุ่น

สาวน่าตาดีเมาทะเลาะแฟนหนุ่ม ออกว่ายน้ำลอยคอกลางทะเล เพื่อนตามกลับไม่กลับ อ้อนให้แฟนหนุ่มว่ายน้ำตามไปง้อกลับเข้าฝั่ง พลเมืองดีเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยวุ่น พานักท่องเที่ยวแตกตื่นทั้งหาด

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนว่ายน้ำออกไปกลางทะเลหวังฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยา ตรงห้ามปากซอยพัทยา 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางทะเลรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่กลางทะเลมีชายไทย(ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุประมาณ 30-35 ปี ว่ายน้ำออกไปช่วย แฟนสาวที่ลอยคออยู่กลางทะเล โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนรอให้การสนับสนุนอยู่บนชายหาด เมื่อฝ่ายชายว่ายไปถึงตัวของฝ่ายหญิง ก็มีการขัดขืนไม่ให้ช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายก็พยายามจะลากเข้าฝั่ง จนกระทั่งเรือกู้ภัยทางทะเลมาถึง จึงได้เข้าช่วยเหลือขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย เมื่อขึ้นมาบนหาดทรายฝ่ายหญิงซึ่งมีผิวขาวน่าตาดี ไม่มีอาการตกใจใดๆกลับอยู่ในสีหน้ายิ้มแย้มดีใจที่แฟนหนุ่มว่ายน้ำออกไปช่วย ทำให้ประชาชนที่เข้ามายืนเฝ้าดูเอาใจช่วยให้ปลอดภัยพากันต่อว่าต่างๆนาๆ

สอบถามกลุ่มเพื่อนของฝ่ายหญิงไม่ได้เปิดเผยชื่อ เล่าเพียงว่าฝ่ายหญิงมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม แล้วเกิดน้อยใจว่าแฟนไม่สนใจ จึงเดินลงทะเลและว่ายน้ำออกไปอยู่กลางทะเล เพื่อนก็ว่ายออกไปตามกลับมา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอมจะขอลอยคออยู่แบบนี้ ผ่านไปประมาณ 20 นาที่ฝ่ายชายจึงต้องว่ายน้ำตามออกไปช่วย ฝ่ายหญิงจึงยอมเข้าฝั่งดังกล่าว

กีกี้ ขาลุย Clione

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link