หนุ่มใหญ่ลงงมหอยพลาดท่าตะคิวกินจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่นึกอยากจะกินหอยทราย ลงงมในคลองแต่เกิดพลาดท่าไม่ทันได้กิน เป็นตะคิวจมน้ำเสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี งมกว่าสามชั่วโมงจึงพบศพจมใต้คลอง
เมื่อช่วงค่ำ พ.ต.ต.วีระพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรอบสวน สภ.
ประจันตคาม ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ร่วมกตัญญูปราจีนบุรี ว่ามีผู้สูญหายในน้ำบริเวณลำคลองหลังวัดบ้านโง้ง ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมแพทย์จาก รพ.ประจันตคาม เข้าร่วมชันสูตร
ในที่เกิดเหตุ ชุดค้นหาใต้น้ำอาสาสมัครร่วมกตัญญู กำลังช่วยกันงมเพื่อค้นหาร่างนายการะเวก พูลสุข อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 531 หมู่ 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หนุ่มใหญ่ที่งมหอยทรายขายเลี้ยงชีพซึ่งในคลองดังกล่าวมีอยู่เป็นจำนวนมาก เลยลงมางมตั้งแต่บ่ายสองโมงแล้วขาดการติดต่อไม่กลับบ้าน แต่เนื่องจากช่วงใกล้ค่ำน้ำเย็นจัดอาจทำให้นาย การะเวกเกิดหมดแรงและเป็นตะคิวไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ประกอบกับในช่วงเกิดเหตุ นายการเวก ผู้ตายงมหอยอยู่ตามลำพังจึงไม่มีคนช่วยจึงจมน้ำเสียชีวิต จนกระทั่งญาติออกมาตามไม่พบตัวเห็นแต่รองเท้ากับของใช้ส่วนตัวจึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งทาง อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูช่วยค้นหา ซึ่งภายหลังใช้เวลากว่าสามชั่วโมงจังพบร่างนายการะเวก จมน้ำเสียชีวิตก้นคลอง จึงนำขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรก่อนมอบศพให้ญาติซึ่งไม่ติดใจการเสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ปราจีนบุรี///( ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ คุณอนุวัตลูกข่ายร่วม)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link