คุณตาวัย 71 พบตำรวจหลังโซเซียลกระหน่ำขับรถย้อนศรหวิดเกิดโศกนาฏกรรม

คุณตาวัย 71 พบตำรวจหลังโซเซียลกระหน่ำขับรถย้อนศรหวิดเกิดโศกนาฏกรรม
หลังถูกกระแสโซเซียลรุมด่าถึงการขับรถไร้จิตสำนึกและไม่เคารพกฎจราจร ย้อนศรจนเกือบชนประสานงากับรถที่วิ่งสวนทาง สุดท้ายคนขับรถ คุณตาวัย 71 เข้าพบพนักงานสอบสวนยอมรับผิดและขอทาสังคม
หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊กนำภาพเหตจุการณ์รถยนต์กระบะอีซูสุสีขาว หมายเลขทะเบียน ศม. 6653 กรุงเทพฯ ขับย้อนศรมาตามถนนสาย สุวรรณศร สาย 33 หน้าหมู่บ้านก้องตะวันใกล้ แยกสามทหารกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 61 จนเกือบชนกับรถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว หมายเลยขทะเบียน กค. 808 ปราจีนบุรี ที่นางสาว ปวริศา ลิพวงษาทอง ที่ขับมากับเพื่อนที่ขับมาตามปกติ จนต้องหักหลบจนเกือบพลิกคว่ำได้รับความเสียหายบางส่วนตัวรถไปหาดกับขอบถนนจนกันชนแตก
ล่าสุดหลังกระแสโลกโซเซียลรุมประนามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและมีการแชร์ต่อๆกัน ทำให้ นายสมจิตร์ วาจาตรง อายุ 71 ปี อ ยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 15 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะในวันเกิดเหตุ มาพบ ร.ต.อ.สุรชัย คำพลงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่ทำลงไปแพราะฤทธิ์ยารักาโรค ทั้งความดัน เบาหวานเกิดตาลายจนมีอาการเบลอทำให้ขับรถผิดเลน เพราะคิดว่าเป็นเส้นทางของตนเอง
ภายหลังนายนายสมจิตร์ วาจาตรง เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยัง นางสาว ปวริศา ลิพวงษาทอง เพื่อพบและเจรจาเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย นางสาว ปวริศา เรียกค่าเสียหายและค่าเสียโอกาสในการทำงานธุรกิจส่วนตัว 50.000 บาท แต่นายสมจิตร์ ขอต่องลองลงมาเหลือ 40.000 บาท เพราะไม่มีเงินพอตามที่เรียกมา เนื่องจากอายุมากและไม่มีอาชีพอะไร ขณะที่สางสาว ปวริศา บอกว่า ถ้าเป็นคนขับจริงและไม่ได้ออกมาทรับแทนใครก็จะลดให้ตามที่ขอ แบบลูกผู้ชายและเป็นคนโต หลังการเจรจาเป็นที่พอใจ พนักงานสอบสวนให้ทั้งสองฝ่ายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสมจิตร์ จะต้องเสียค่าปรับตาม พรบ.จราจร เพราะกระทำผิดขับรถย้อนศร ซึ่งนายสมจิตร์ ยินดีเสีย
หลังการเจรจายินยอมกันแล้ว นายสมจิตร์ ปิดเผยว่า เมื่อคืนครอบครัวนอนไม่หลับจึงปรึกษากับภรรยาแ ละลูกๆเองกว่าต้องฝรีบไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยอมรับผิดจึงตัดสินใจเข้ามาพบในวันนี้ พร้อมกับกล่าวขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมา

เรื่องจริงผ่านเลนส์จังหวัดปราจีนบุรี / ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link